0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Cách Phân Biệt MÁY MAY JUKI CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN Với MÁY MAY JUKI TRUNG QUỐC(HÀNG NHÁI)

25-12-2018
Cách nào để phân biệt đâu là MÁY MAY JUKI CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN với MÁY MAY JUKI TRUNG QUỐC? Đặc điểm phân biệt như thế nào? Nơi uy tín tư vấn mua bán máy may juki 8700 chính hãng nhật bản, giá tốt.

Cách phân biệt máy may Juki nhật chính hãng với máy may Juki Trung Quốc hàng "Nhái".

THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!

Chúc quý khách nhiều sức khỏe, sản xuất ngày càng hồng phát!

Máy may công nghiệp Juki chính hãng là dòng máy thương hiệu chất lượng cao được ưa chuộng sự dụng phổ biến rộng rãi trong ngành may mặc trên hậu hết các nước trên thế giới, do đó không có điều gì lạ khi thương hiệu này bị làm "nhái", làm giả tràn lan. Vậy cách nào để phân biệt đâu là MÁY MAY JUKI CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN với MÁY MAY JUKI TRUNG QUỐC? Đặc điểm phân biệt như thế nào? Máy May Juki trung quốc có chất lượng hay không?

Vài năm trở lại đây, máy may trung quốc ồ ạt vào thị trường tiêu thụ lớn của nước ta. Vậy có khi nào bạn đặt ra câu hỏi liệu máy may Trung Quốc có đảm bào chất lượng? Trong đó MÁY MAY JUKI TRUNG QUỐC được bán ra nhiều nhất. Đôi khi chúng tôi cũng trăng trở liệu rằng khách hàng ngoài kia có phân biệt được đâu là máy may chính hãng nói chung và máy may Juki nói riêng với máy may Trung Quốc. Khi mua máy liệu bạn có được đơn vị bán máy tư vấn nhiệt tình, tận tâm, trung thực về chất lượng, báo giá chính xác máy may Juki các loại từ trung quốc đến chính hãng. Có khi nào bạn đã bị “Hớ” mua máy may Juki Trung quốc mà trả tiền bằng Máy May Juki Chính hãng hay các sản phẩm khác trong ngành may tương tự?

Sau đây, Thế Giới Máy May Công Nghiệp chia sẻ một số cách phân biệt và chất lượng cũng như giá cả Máy May JUKI Nhật Bản Chính Hãng với Máy May Juki Trung Quốc hàng nhái:

máy may juki
Máy may Juki Chính hãng
  • Chất lượng máy may Juki Trung quốc chỉ bằng 70% máy may Juki chính hãng về các thông số kỹ thuật, phụ kiện, độ bền. Một số lỗi thường thấy ở máy may Juki Trung quốc như kim dừng không đúng vị trí, hay cắm xuống khi cắt chỉ, bo mạch điện tử chỉ có thể ổn định trong vòng 5 đến 7 năm đầu tiên.
  • Giá máy may Juki Trung quốc dao động từ 6,5 triệu đến 8 triệu. Tại sao lại có sự chênh lệch như vậy? Máy may Juki trung quốc có rất nhiều loại, loại 1, loại 2, loại 3, loại 4, loại 5, máy loại 1 thì chất lượng đảm bảo hơn nên giá thành nhỉnh hơn một chút bới đảm bảo các tính năng và chế độ bảo hành cũng dài hơn. Do đó, khi bán ra thị trường tùy vào phân khúc tài chính mà bạn nên cân nhắc nên chọn loại nào cho hợp lý.
  • máy may juki chính hãng
    Chữ Đúc Juki sau thân máy
    may may Juki điện tử
    Máy May Juki điện tử chính hãng sài dầu Khô
     
  • Cách Phân biệt máy may Trung quốc cũng khá đơn giản, máy may Juki TQ một số loại thì không có chữ đúc, một số loại có chữ đúc nhưng không được sắc nét, khi sử dụng máy thì máy chạy không được lướt và đằm như máy may chính hãng, mày sơn cũng khá đẹp và bắt mắt và máy chính hãng thì giá thành luôn cao gấp gấp đôi hàng Trung quốc. Hiện nay, máy may Juki chính hãng đã sản xuất ra đời mới loại sử dụng dầu Khô không sử dụng bề dầu nước như các loại khác.
  • Hiện nay, do nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính cũng như xu hương đầu tư ngắn hay dài mà bạn nên suy nghĩ thật kỹ và cân nhắc thấu đáo khi quyết định chọn loại máy nào nhé.

BẠN CẦN TƯ VẤN CÁCH PHÂN BIỆT VÀ BÁO GIÁ MÁY MAY JUKI TRUNG QUỐC THÌ ĐỪNG NGẦN NGẠI, HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÂM — BÁO GIÁ CHI TIẾT.

Nơi Mua Bán Máy May Công nghiệp Juki, Jack, Brother, Sunstar, Siruba mới cũ giá rẻ ở khu vực Miền Nam.

  • Công ty chuyên mua bán, tư vấn lắp ráp chuyền máy may công nghiệp Juki, Jack, Brother, Sunstar, Siruba mới cũ cho tổ hợp, xí nghiệp, xưởng may, công ty với số lượng lên đến hàng 1000 máy ở khu vực miền nam.

  • Thế giới máy may công nghiệp — đơn vị có đủ hồ sơ năng lực, đa dạng các loại máy móc ngành may phục vụ cho nh cầu lắp đặt xưởng may ở Đà Nẳng nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Với hệ thống kho bãi rộng rãi, nhân sự vững mạnh, chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tháo vắt, nhiệt tình. Chúng tôi nhập khẩu nhiều loại máy móc như máy may JuKI, Jack, Siruba, Sunsar, Brother, Sunsir.. mới cũ các loại nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng.
  • Các loại máy may công nghiệp nhập khẩu & phân phối ra thị trường chủ yếu là các dòng máy móc có thương hiệu, chất lượng ổn định, độ bền vượt thời gian.
  • Công ty chuyên mua bán, nhập khẩu mua bán Máy May Juki Nhật bản chính hãng mới cũ như Máy May Juki 1 kim cơ, Máy May Juki1 Kim điện tử với các Model như Máy May Juki 8700, Máy May Juki 5550, Máy may Juki 900B, máy may Juki 1 kim lền trục thế hệ mới...

  • Đơn vị là nhà phân phối duy nhất cho hệ thống chuyên ngành may mặc, và việc kinh doanh ngày cũng sẽ tăng trưởng mạnh trong những năm tới.
  • Công ty phạm vi kinh doanh chính là cung cấp máy cắt vải công nghiệp. dịch vụ chúng tôi đã trở thành nhà bán sỉ lẻ tại Hồng Kông cho các thương hiệu có uy tín như Brother, Juki và Pegasus và nhanh chóng trở thành cung ứng chính trong lĩnh vực này.

Ngày nay, dịch vụ công ty chúng tôi vẫn là một trong những nhà bán sỉ hàng đầu trong lĩnh vực máy cắt may công nghiệp tại Hồng Kông, và doanh nghiệp vẫn tiếp tục phát triển, mở rộng nhanh chóng tại Trung Quốc và một số thị trường nước ngoài.

Với mong muốn mang lại cho thị trường các loại máy may hàng hàng hiệu trong nước và nhập khẩu, đặc biệt những trải nghiệm chuyên nghiệp về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào nhà cung cấp cũng chứng tỏ vai trò đi đầu.

Với những thành tựu đã đạt được, dịch vụ chuyên về bán sỉ lẻ máy may, được đánh giá là một trong một vài nhà phân phối doanh nghiệp lớn mạnh, phát triển bền vững và năng động, ngày càng hội nhập và vươn xa tầm khu vực và quốc tế.

Thế giới máy may công nghiệp - đơn vị thành lập và phát triển dựa trên nền tảng chân thực, uy tín kinh doanh ngay thẳng, luôn mong muốn tư vấn tận tâm, nhiệt tình đem lại giá trị thật đến khách hàng, công ty luôn có tôn chỉrõ ràng KHÔNG BÁN HÀNG NHÁI, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG, đảm bảo lợi ích khách hàng một cách cao nhất, đôi bên cùng có lợi. Do đó, công ty trong năm vừa qua đã dành dược nhiều sự tín nhiệm của khách hàng gần xa, khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận, cả khách sỉ và lẻ. Cảm ơn tất cả quý khách hàng, anh chị em ngành may đã đồng hành, tin tưởng và ủng hộ.

Mọi khiếu nại, thặc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến HOTLINE công ty, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng, giải quyết vấn đề thấu tình đạt lý.

 

VỚI 15 NĂM NHẬP KHẨU MÁY MAY CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM CAM KẾT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Chuyên Nghiệp, Báo Giá Chi Tiết, Tận Tâm

UY TÍN TẠO DỰNG NIỀM TIN

Website:

http://www.thegioimaymaycongnghiepgiare.com/  

CLICK XEM: BÁO GIÁ TẠI ĐÂY

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty chúng tôi. Bạn thấy bài viết hay và ý nghĩa đừng ngần ngại để lại bình luận hoặc chia sẽ mọi người cùng tham khảo nhé!


Thông tin khác

Hướng Dẫn Sửa Chữa Máy Vắt Sổ Bị Đứt Chỉ, Bỏ Mũi Tại Nhà.

 5 năm trước     15837 View
Máy Vắt Sổ bị đứt chỉ, bỏ mũi quý khách nên xem chi tiết một số điểm như kim, móc, dao, chỉ có phù hợp hay không. Bài viết sau ...

Nơi Bán Máy May Công Nghiệp Chất lượng, Giá rẻ, UY TÍN Số 1 Khu Vực Miền Nam

 5 năm trước     2326 View
Máy may công nghiệp uy tín chất lượng. Nơi bán máy may công nghiệp Juki, Siruba, Jack, Yonggong, sunstar mới cũ chính hãng giá cả cạnh tranh.

CÓ NÊN MUA MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ? MÁY MAY CÔNG NGHIỆP NÀO CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ?

 5 năm trước     3696 View
MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ THƯƠNG HIỆU NÀO CÓ CHẤT LƯỢNG CAO NHƯNG GIÁ THÀNH CẠNH TRANH PHÙ HỢP MUA MÁY ...

Giới Thiệu Hãng Máy May YONGGONG - Đại Lý Phân Phối Máy May YONGGONG tại Việt Nam | Thế Giới Máy May Công Nghiệp

 5 năm trước     3297 View
Máy May YONGGONG được biết đến là hãng máy may tiên phòng trong nền công nghiệp máy móc, thiết bị ngành may. Máy May YONGGONG có đầy ...

Giới thiệu Hãng Máy May Jack - Nhân Sự - Kỹ Thuật _ Trụ Sở Máy May JACK

 5 năm trước     2582 View
Với hơn 3.000 nhân viên, bao gồm hơn 1.000 kỹ sư và nhân viên kỹ thuật, các chuyên gia với sự hưởng thụ suốt đời của Hội đồng ...

Máy May Jack Có Ưu điểm Như Thế Nào Mà được Nhiều Xưởng May Lựa Chọn?

 5 năm trước     6579 View
Máy May Jack có ưu điểm gì mà được xưởng may yêu thích lựa chọn khi mua máy may? Liệu Bạn đã hiểu hết về máy may Jack.

Các Loại Máy May Công Nghiệp được sử dụng phổ biến — Chất Lượng Nhất hiện nay.

 5 năm trước     3347 View
Máy May Công Nghiệp Nào Tốt? Nên Chọn Mua Máy may Công nghiệp Thương hiệu nào? Mở Xưởng nên mua máy may công nghiệp thương hiệu nào?

Giá Máy May Jack A2, A3, A4, Máy Vắt Sổ Jack E4, C3, C4 năm 2018, 2019

 5 năm trước     7771 View
Giá Máy May Jack A2, A3, A4, Máy Vắt Sổ Jack E4, C3, C4 năm 2018

0961.811.069