0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Nơi bán máy cắt chỉ thừa, máy cắt chỉ dư giá rẻ tại KHO

12-12-2021
Nơi bán máy cắt chỉ thừa, máy cắt chỉ dư giá rẻ tại KHO

Nơi bán máy cắt chỉ thừa, máy cắt chỉ dư giá rẻ tại KHO

Máy cắt chỉ thừa, cắt chỉ dư là một trong những sản phẩm thiết yếu trong ngành may mặc gia công trong các xưởng may, xí nghiệp, tổ hợp, nhà xưởng gia công ... Máy cắt chỉ thừa hỗ trợ đắc lực, tiết kiệm thời gian, nâng cao năng xuất, giảm chi phí thuê nhân công, góp phân nân cao chất lượng hiệu quả công việc cũng như hiệu quả cạnh tranh của xưởng gia công. Máy cắt chỉ thừa tự động, cắt và hút chỉ thừa, máy cắt chỉ thừa trên mọi chất liệu vải, tăng hiệu quả lao động, giảm nhân công và chi phí cho doanh nghiệp nghành may. Các mẫu máy công ty chúng tôi sản xuất trực tiếp tại việt nam với chất lượng và độ bền cao, hiệu quả sử dụng trong công việc tốt. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và cung cấp những sản phẩm tốt

máy cắt chỉ thừa

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Điện thoại0961.811.069  Mr.Tuấn

Email: thegioimaymaycongnghiep@gmail.com

Websitehttps://thegioimaymaycongnghiepgiare.com/

ĐC: 342/1 Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú,

Dòng máy cắt chỉ Vn188 thuộc thương hiệu của Việt Nam. Mẫu máy cắt chỉ này cũng được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Dòng máy này được các xưởng may lớn lựa chọn để nhặt chỉ thừa trước khi hoàn thiện sản phẩm.

Hiện nay, nếu bạn thắc mắc máy cắt chỉ nào tốt thì câu trả lời chính là Máy cắt chỉ thừa VN188. Máy cắt chỉ VN188 là dòng sản phẩm chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Máy có thể cắt chỉ thừa trên nhiều chất liệu với tính năng vượt trội. Máy cắt chỉ có 2 tay cắt với khả năng vận hành mạnh mẽ, tăng tốc nhanh, tiết kiệm điện…

 

Máy cắt chỉ thừa VN188 là thiết bị cần thiết trong ngành may mặc nên thường được lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ. Vì là thiết bị cần thiết được sử dụng lâu dài nên khâu lựa chọn vô cùng được chú trọng.
Để có thể mua được một chiếc máy tốt, chất lượng thì điều đầu tiên cần tìm hiểu là máy cắt chỉ thừa hãng nào tốt nhất?
Để giúp bạn không còn băn khoăn, bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm và đánh giá về máy cắt chỉ
Đối với người làm trong ngành may mặc, công việc cắt chỉ thừa nếu làm thủ công thường tốn nhiều thời gian, công sức và hay bị bỏ sót. Một chiếc máy cắt chỉ thừa hỗ trợ cho công việc của người lao động là rất cần thiết. Hiểu được nhu cầu của thị trường,
Công ty An Khánh đã phân phối tới người dùng sản phẩm Máy cắt chỉ thừa VN188 – Sản phẩm có tính năng cắt và hút chỉ thừa, được sử dụng phổ biến trong các công ty may mặc, xưởng may vừa và nhỏ…

máy cắt chỉ thừa
 

Máy cắt chỉ thừa là thiết bị nhằm phục vụ công việc cắt các đầu chỉ thừa trong khâu hoàn thiện sản phẩm được rút ngắn thời gian một cách tối ưu nhất. Bằng việc sử dụng máy cắt chỉ thừa, các doanh nghiệp có thế tiết kiệm tối đa các chi phí nhân công cho khau hoàn thiện sản phẩm.

Ưu điểm của máy cắt chỉ thừa VN188:

Máy cắt chỉ thừa 2 đầu cắt  được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, chất liệu nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng vận hành máy. Máy có 4 bánh xe đỡ ở dưới giúp di chuyển dễ dàng đến các địa điểm khác đồng thời giữ cân bằng cho máy hoạt động hiệu quả hơn.

Máy sử dụng nguồn điện 220V, vận hành êm ái. Tốc độ quay của động cơ là 16000 – 19000 Vòng/phút, giúp cắt cắt, hút chỉ thừa với tốc độ cao.

Máy cắt chỉ thừa với chất lượng bền đẹp, có động cơ tốt, tiết kiệm được chi phí và thời gian cho người sử dụng. Đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

máy cắt chỉ dư
 
 

Thông số kỹ thuật Máy cắt chỉ thừa

  • Điện áp: 220 (V)
  • Số lượng động cơ: 1
  • Tốc độ: 16.000RPM (50Hz) – 19.000RPm (60Hz)
  • Điện áp tay cắt: 12V
  • Kích thước: 40*40*60 cm
  • Trọng lượng toàn bộ máy: 16 (Kg)
×BỎ QUA CẢNH BÁO
 
Máy cắt chỉ thừa (loại máy 2 động cơ hút) và Máy cắt chỉ thừa VN198 (2 động cơ hút không dùng chổi than), giúp người dùng có thêm sự lựa chọn phong phú hơn. Khi có nhu cầu mua và tìm hiểu thông tin về máy cắt chỉ, Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.
 

Phân loại máy cắt chỉ thừa

Máy cắt chỉ trên thị trường ngày nay được chia khiến 3 mẫu chính gồm máy 1 động cơ, máy 2 động cơ và máy sử dụng động cơ không chổi than.

+ Đối với máy cắt chỉ một động cơ: cái máy được ngoại hình rát một thể lợi, nhỏ gọn, sử đụng 1 động cơ hút sở hữu công xuất lên tới 1200W. chiếc máy này với thể cắt được rất nhiều các mẫu chỉ may hiện tại. Nhược điểm là máy không thể hoạt động ổn định có tần xuất cao, máy phù hợp mang các xưởng may vừa và nhỏ, năng xuất cắt từ 100-1000 sp/ngày.

+ Đối với máy hai động cơ: Đây là chiếc máy được đơn vị may mặc ưa chuộng. Máy được kiểu dáng hiện đại rất thiện cho người dùng. có hai động cơ hút bằng điện với cùng xuất 1400w. Lưỡi cắt của máy được làm bằng thép ko gỉ, đem đến hiệu quả cao. Cắt chỉ nhanh, trọng lượng không nặng, tốc độ vòng quay rất to giúp giai đoạn làm cho việc trở nên nhẹ nhõm và đơn thuần hơn.

+ Đối với máy cắt chỉ hai động cơ không chổi than: loại máy này được thiết kế thêm bánh xe để nhân tiện chuyển động. Giúp việc cắt chỉ trở nên nhẹ nhàng hơn, không tốn sức. Máy tiêu dùng động cơ ko chổi than cho độ bền cao, ít hỏng hóc tiết kiệm tối đa giá thành bảo trì, bảo dưỡng.

Đặc biệt, khi sử dụng máy cắt chỉ thừa, người dùng sẽ không phải tốn thêm thời gian để đi dọn chỉ dư đã cắt vì máy được trang bị thêm bộ phận chứa chỉ. Bạn chỉ cần mở thùng chứa ra rồi đổ chỉ dư ra khỏi đó một cách nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian.

 

Cách vận hành máy cắt chỉ thừa

Cách vận hành máy cắt chỉ thừa (máy hút chỉ thừa) cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần bật nguồn và đưa tay cắt đi dọc theo đừng chỉ may, hướng từ dưới lên là những sợi chỉ thừa sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Chi phí bảo trì và thay thế phụ kiện, vật tư thấp. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe nên rất dễ dàng di chuyển.

 

Bảo dưỡng máy cắt chỉ thừa

Việc bảo dưỡng máy cắt chỉ thừa cần được làm thường xuyên nhằm loại bỏ bụi vải và bụi bẩn để tránh gặp các trường hợp:

  • Các vấn đề khởi động
  • Giảm công suất động cơ
  • Hao mòn không cần thiết của các chi tiết máy.
  • Tiêu hao vật tư.

Dầu bôi trơn lưỡi cắt được tra vừa phải.  Sử dụng dầu chuyên dụng để bôi trơn tốt hơn. Dầu bôi trơn lưỡi cắt không nhất thiết phải được thay thế thường xuyên trừ khi việc sửa chữa được thực hiện

Người sử dụng chỉ phải thực hiện việc duy trì và phục vụ công việc được mô tả trong hướng dẫn sử dụng. Công việc chỉnh sửa và bảo trì máy chuyên sâu phải được thực hiện bởi người có trình độ chuyên môn.

Kiểm tra bộ lọc gió và ống hút chỉ xem có các vết rách hoặc các vấn đề khác. Thay thế nếu cần thiết. Kiểm tra tất cả các dây điện và cáp kết nối.

Để đảm bảo việc vận hành máy được an toàn, chất lượng máy được nâng cao, và giúp máy phát huy hết công dụng của nó. Chúng tôi luôn sẵn lòng chia sẽ những kiến thức, hướng dẫn tận tình cho quý khách để có được một chiếc máy cắt chỉ thừa Việt Nam như mình mong muốn.

 
Một trong những điểm nổi bật của máy cắt chỉ thừa này là có giá thành rẻ, vô cùng phù hợp với túi tiền người sử dụng. Hiện nay, giá máy cắt chỉ  là 5.800.000đ.
 
  • Khi lựa chọn máy cắt chỉ thừa thì nhu cầu là điều quan trọng nhất mà bạn cần xem xét. Tùy theo mục đích sử dụng và công việc là dùng để cắt hút chỉ thừa trên vải gió, vải lưới, vải bò, kaki… mà bạn lựa chọn loại phụ kiện phù hợp.
  • Nếu bạn cắt chỉ thừa trên vải gió và vải lưới thì cần có phụ kiện giúp cố định tay cắt để tránh cắt vào sản phẩm.
  • Nên lựa chọn loại máy cắt có bánh xe để di chuyển thoải mái để thuận tiện cho việc thao tác.
  • Một lưu ý mà bạn không thể bỏ qua khi mua máy cắt chỉ thừa đó là phải chọn nơi mua uy tín, có chế độ bảo hành đầy đủ.

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Điện thoại0961.811.069  Mr.Tuấn

Email: thegioimaymaycongnghiep@gmail.com

Websitehttps://thegioimaymaycongnghiepgiare.com/

ĐC: 342/1 Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú,

 

 


Thông tin khác

Mr.Tuấn Báo giá chi tiết máy may công nghiệp Juki chính hãng

 2 năm trước     934 View
Mr.Tuấn Báo giá chi tiết máy may công nghiệp Juki chính hãng

Hướng dẫn thao tác sử dụng máy may 1 Kim điện Tử JUKI DDL-8000A chính hãng

 2 năm trước     2392 View
Hướng dẫn thao tác sử dụng máy may 1 Kim điện Tử JUKI DDL-8000A chính hãng

Lắp Motor Liền Trục cho Máy móc Ngành May Tiết kiệm Lớn chi phí điện năng cho tổ hợp, gia đình

 2 năm trước     1290 View
Lắp Motor Liền Trục cho Máy móc Ngành May Tiết kiệm Lớn chi phí điện năng cho tổ hợp, gia đình

6 điều cần lưu ý khi sử dụng máy may bao cầm tay Anysew

 2 năm trước     564 View
6 điều cần lưu ý khi sử dụng máy may bao cầm tay Anysew

TOP 3 loại máy may bao cầm tay giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường

 2 năm trước     948 View
Giới thiệu TOP 3 loại máy may bao cầm tay giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường

Hướng dẫn Cách Mua Máy May Bao Cầm Tay CHất lượng Giá rẻ.

 2 năm trước     627 View
Hướng dẫn cách mua máy may bao cầm tay chất lượng chính hãng giá rẻ.

Máy May Bao Cầm Tay Loại Nào Tốt Giá Rẻ!

 2 năm trước     653 View
Các loại máy may bao cầm tay chất lượng giá rẻ, thương hiệu máy may bao cầm tay Anysew.

Bên kho mới về 50 Đầu vắt sổ Siruba Đài Loan 4 chỉ Mạc Dán

 2 năm trước     579 View
Máy vắt sổ Siruba Đài Loan tốc độ cao chuyên hàng Gia Công | 7 triệu/bộ

0961.811.069