0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Giới thiệu Hãng Máy May Jack - Nhân Sự - Kỹ Thuật _ Trụ Sở Máy May JACK

02-11-2018
Với hơn 3.000 nhân viên, bao gồm hơn 1.000 kỹ sư và nhân viên kỹ thuật, các chuyên gia với sự hưởng thụ suốt đời của Hội đồng Nhà nước, và chuyên gia cao cấp từ ngành công nghiệp máy may Nhật Bản. Đồng thời, nó tiếp tục tăng cường cường độ đào tạo của nhân viên, do đó, các nhân viên có thể đạt được sự cải thiện chất lượng cá nhân trong khi họ đang được đào tạo nghề.

Giới thiệu Hãng Máy May Jack - Nhân Sự - Kỹ Thuật _ Trụ Sở Máy May JACK

Được thành lập từ ngày 27 tháng 8 năm 2003 tại Thái Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, JACK SEWING MACHINE CO., Bắt đầu ngành công nghiệp máy may từ ngày 18 tháng 7 năm 1995. Và kể từ năm 2010, số tiền bán hàng của JACK đang dẫn đầu trong bán hàng toàn cầu với lợi thế tuyệt đối của máy may lockstitch, overlock và interlock.
Nhân Sự Kỹ Sư Hãng Máy May Jack
ĐỘI NGỦ KỸ SƯ ĐỨC

Hiện nay, Hãng Máy may JACK liên kết với ĐỨC TOPCUT-BULLMER CO. LTD, TAIZHOU TOPCUT-BULLMER CƠ KHÍ VÀ ĐIỆN CÔNG TY TNHH., ZHEJIANG ZOBOW CƠ KHÍ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỆN. 8 dòng sản phẩm chính là máy trải, máy cắt tự động, lockstitch, overlock, interlock, máy đặc biệt, máy tự động bỏ túi và động cơ tiết kiệm năng lượng, tất cả đều được áp dụng rộng rãi trong may mặc, giày dép, hành lý, đồ nội thất, da, ô tô , hàng không vũ trụ và vv Jack luôn luôn dành riêng cho sự đổi mới, và dẫn đầu trong đổi mới sản phẩm và kiểm soát chất lượng, ví dụ, chứng nhận hệ thống như ISO9000, ISO14000, và OHSAS18000, và chứng nhận CE.

Với hơn 3.000 nhân viên, bao gồm hơn 1.000 kỹ sư và nhân viên kỹ thuật, các chuyên gia với sự hưởng thụ suốt đời của Hội đồng Nhà nước, và chuyên gia cao cấp từ ngành công nghiệp máy may Nhật Bản. Đồng thời, nó tiếp tục tăng cường cường độ đào tạo của nhân viên, do đó, các nhân viên có thể đạt được sự cải thiện chất lượng cá nhân trong khi họ đang được đào tạo nghề.
Trụ sở Hãng Máy May Jack
Trụ Sở Hãng Máy May Jack
 

Hãng Máy may Jack mạnh mẽ thúc đẩy việc xây dựng thông tin và một hiến pháp thông tin toàn diện dựa trên EPR cũng như bao gồm trong PDM 、 WMS 、 BI 、 CRM 、 SCM 、 BPM \ HCM \ FIM. Việc xây dựng thông tin của JACK tập trung vào sự cộng tác của từng mô-đun kinh doanh. Nó mang lại trong quá trình quản lý và thống nhất chi nhánh công việc, và có thể làm cho hiển thị tập trung của thông tin và xem cá nhân có sẵn. Bên cạnh đó, xu hướng tích hợp của hệ thống lịch sử có hình dạng, và dần dần, việc chia sẻ thông tin được chia sẻ và tương tác thông tin trong liên kết của từng phần mở rộng trở thành hiện thực. Hơn nữa, các chức năng như phân tích, quản lý, báo trước và hướng dẫn bắt đầu hoạt động. Do đó, khả năng phản ứng với những thay đổi của thị trường và doanh nghiệp đã được nâng cao hiệu quả.

Kho May May Jack
Kho Máy May Jack

Hãng Máy may JACK mạnh mẽ thúc đẩy sự tích hợp của hai đổi mới, và tăng cường khả năng đáp ứng với những thay đổi của thị trường một cách nhanh chóng. Với sứ mệnh của công ty: cung cấp máy may tốt nhất với tỷ lệ hiệu suất chi phí tối ưu cho tất cả, và tinh thần của công ty: hài hòa, trung thực, đấu tranh, tăng, JACK theo kịp thời gian, phát triển và đổi mới để theo dõi một vòng mới toàn cầu cuộc cách mạng công nghiệp, xây dựng “NHÀ MÁY THÔNG MINH” với dữ liệu trí tuệ, sản xuất thông minh và dịch vụ tình báo.

 

Trong nhiều năm, xem xét "cung cấp thiết bị may giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ chu đáo cho mọi khách hàng và đóng góp đáng kể cho văn hóa may mới" như nhiệm vụ của mình, và tôn trọng tinh thần doanh nghiệp là "Hài hòa, Trung thực, Đấu tranh, Tăng", Jack bắt kịp với thời đại và ủng hộ sự đổi mới. Nó làm cho nỗ lực không ngớt để xây dựng Jack thương hiệu đầu tiên của thiết bị may toàn cầu.

-------------------------------------------

Thế Giới Máy May Công Nghiệp hợp tác phân phối máy may hãng Jack tại Việt Nam. Là đơn vị uy tín chuyên cung cấp ra thị trường, lắp ráp máy may Jack cho xưởng may, tổ hợp, công ty, xưởng may với giá gốc tại Kho.

Chúng tôi cam kết bán máy may Jack đến tận tay khách hàng, không qua trung gian, tuân thủ nghiêm ngặt chế độ bảo hành máy may Jack lên đến 03 năm.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline Công ty qua SĐT 0961 811 069 Mr.Tuấn

Hoặc qua Mail thegioimaymaycongnghiep@gmail.com


Thông tin khác

Máy May Jack Có Ưu điểm Như Thế Nào Mà được Nhiều Xưởng May Lựa Chọn?

 5 năm trước     6579 View
Máy May Jack có ưu điểm gì mà được xưởng may yêu thích lựa chọn khi mua máy may? Liệu Bạn đã hiểu hết về máy may Jack.

Các Loại Máy May Công Nghiệp được sử dụng phổ biến — Chất Lượng Nhất hiện nay.

 5 năm trước     3347 View
Máy May Công Nghiệp Nào Tốt? Nên Chọn Mua Máy may Công nghiệp Thương hiệu nào? Mở Xưởng nên mua máy may công nghiệp thương hiệu nào?

Giá Máy May Jack A2, A3, A4, Máy Vắt Sổ Jack E4, C3, C4 năm 2018, 2019

 5 năm trước     7770 View
Giá Máy May Jack A2, A3, A4, Máy Vắt Sổ Jack E4, C3, C4 năm 2018

Làm Sao Để Mua Máy May JUKi Trung Quốc Chất lượng Giá RẺ

 5 năm trước     7935 View
Máy May JUKI Trung Quốc có tốt hay không? Chất lượng máy may Juki Trung quốc như thế nào? Giá Máy May Juki Trung Quốc có rẻ hay không?

Ưu điểm của máy may công nghiệp so với máy may gia đình?

 6 năm trước     4476 View
Máy may công nghiệp có ưu điểm và thế mạnh gì so với máy may gia đình

Thế Giới Máy May Công Nghiệp lắp Máy May Công Nghiệp cho xưởng may Anh Tùng ở Quận 9 - Tp.HCM

 6 năm trước     3483 View
THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CHUYÊN TƯ VẤN, LẮP RÁP DÂY CHUYỀN MÁY MAY CÔNG NGHIỆP, BÁN LẺ Máy May Công nghiệp GIÁ RẺ

Hoạt động lắp ráp Máy May Công Nghiệp Cho Xưởng may chị Nhi ngay Thành phố Bạc Liêu

 6 năm trước     4130 View
Công ty chuyên nhận tư vấn, lắp ráp Máy May Công Nghiệp tận nơi cho Xưởng may, Công ty may, cá nhận, Hộ gia đình. Lh: 0961.811.069 để ...

Gọi ngay 0961.811.069 để mua Máy May Juki Chính hãng Nhật Bản giá gốc tại kho

 6 năm trước     5711 View
Gọi ngay 0961.811.069 để mua Máy May Juki Chính hãng Nhật Bản giá gốc tại kho

0961.811.069