0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Làm Sao Để Mua Máy May JUKi Trung Quốc Chất lượng Giá RẺ

06-10-2018
Máy May JUKI Trung Quốc có tốt hay không? Chất lượng máy may Juki Trung quốc như thế nào? Giá Máy May Juki Trung Quốc có rẻ hay không?
THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!
Chúc quý khách nhiều sức khỏe, sản xuất ngày càng hồng phát!
 
Ngành may mặc ngày càng phát triển, hàng năm doanh thu xuất khẩu đạt đến hàng tỉ đô trong ngành may mặc năm 2017, cùng với đó là nhu cầu mua sắm công cụ sản xuất như máy móc thiết bị - Máy May Công Nghiệp - ngày càng tăng như hiện nay. Theo thống kê tình hình phát triển cũng như cung cấp thiết bị máy móc ngành may của Thế Giới Máy May Công Nghiệp ra thị trường hàng năm tăng trung bình 30%/năm. Một câu hỏi đặt ra mà chúng tôi luôn ấp ủ là liệu nước ta có những sản phẩm máy móc thiết bị ngành may có đảm bảo chất lương hay không?
may may juki
MÁY MAY JUKI TRUNG QUỐC
 
 
Vài năm trở lại đây, máy may trung quốc ồ ạt vào thị trường tiêu thụ lớn của nước ta. Vậy có khi nào bạn đặt ra câu hỏi liệu máy may Trung Quốc có đảm bào chất lượng? Trong đó MÁY MAY JUKI TRUNG QUỐC được bán ra nhiều nhất. Đôi khi chúng tôi cũng trăng trở liệu rằng khách hàng ngoài kia có phân biệt được đâu là máy may chính hãng nói chung và máy may Juki nói riêng với máy may Trung Quốc. Khi mua máy liệu bạn có được đơn vị bán máy tư vấn nhiệt tình, tận tâm, trung thực về chất lượng, báo giá chính xác máy may Juki các loại từ trung quốc đến chính hãng. Có khi nào bạn đã bị "Hớ" mua máy may Juki Trung quốc mà trả tiền bằng Máy May Juki Chính hãng hay các sản phẩm khác trong ngành may tương tự?
 
may may juki nhat ban
MÁY MAY JUKI NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG BƠM DẦU KHÉP KÍN
 
 

Sau đây, Thế Giới Máy May Công Nghiệp chia sẻ một số cách phân biệt và chất lượng cũng như giá cả Máy May JUKI Trung Quốc:

  • Chất lượng máy may Juki Trung quốc chỉ bằng 70% máy may Juki chính hãng về các thông số kỹ thuật, phụ kiện, độ bền. Một số lỗi thường thấy ở máy may Juki Trung quốc như kim dừng không đúng vị trí, hay cắm xuống khi cắt chỉ, bo mạch điện tử chỉ có thể ổn định trong vòng 5 đến 7 năm đầu tiên.

  • Giá máy may Juki Trung quốc dao động từ 6,5 triệu đến 8 triệu. Tại sao lại có sự chênh lệch như vậy? Máy may Juki trung quốc có rất nhiều loại, loại 1, loại 2, loại 3, loại 4, loại 5, máy loại 1 thì chất lượng đảm bảo hơn nên giá thành nhỉnh hơn một chút bới đảm bảo các tính năng và chế độ bảo hành cũng dài hơn. Do đó, khi bán ra thị trường tùy vào phân khúc tài chính mà bạn nên cân nhắc nên chọn loại nào cho hợp lý.

  • Cách Phân biệt máy may Trung quốc cũng khá đơn giản, máy may Juki TQ một số loại thì không có chữ đúc, một số loại có chữ đúc nhưng không được sắc nét, khi sử dụng máy thì máy chạy không được lướt và đằm như máy may chính hãng, mày sơn cũng khá đẹp và bắt mắt và máy chính hãng thì giá thành luôn cao gấp gấp đôi hàng Trung quốc. Hiện nay, máy may Juki chính hãng đã sản xuất ra đời mới loại sử dụng dầu Khô không sử dụng bề dầu nước như các loại khác.

may may juki 8700
CHỮ ĐÚC IN CHÌM TRÊN THÂN MÁY
 
  • Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính cũng như xu hương đầu tư ngắn hay dài mà bạn nên suy nghĩ thật kỹ và cân nhắc thấu đáo khi quyết định chọn loại máy nào nhé.

BẠN CẦN TƯ VẤN CÁCH PHÂN BIỆT VÀ BÁO GIÁ MÁY MAY JUKI TRUNG QUỐC THÌ ĐỪNG NGẦN NGẠI, HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÂM - BÁO GIÁ CHI TIẾT.

Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối nhiều dòng may may, máy vắt sổ, máy kansai, khuy, nút, bọ mới cũ của các hãng Siruba, Jack, Brother, Sunstar, Juki, Hikari chất lượng tốt, chế độ bảo hành dài hạn giá rẻ nhất thị trường. 
 

CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM

BẠN TRAO NIỀM TIN - TÔI TRAO UY TÍN

Website: http://www.thegioimaymaycongnghiepgiare.com/  

 

HOTLINE/ZALO: 0961.811.069 Mr.Tuấn

 

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ Thế Giới Máy May Công Nghiệp!

-------------------------------------------------

Rất vui vì được chia sẻ những kiến thức cơ bản về chất lượng cũng như giá cả máy may Juki. Nếu bạn thấy hay, bổ ích ích thì hãy Like và Chia sẻ để mọi người cùng biết đến nhé!

 

Thông tin khác

Ưu điểm của máy may công nghiệp so với máy may gia đình?

 6 năm trước     4500 View
Máy may công nghiệp có ưu điểm và thế mạnh gì so với máy may gia đình

Thế Giới Máy May Công Nghiệp lắp Máy May Công Nghiệp cho xưởng may Anh Tùng ở Quận 9 - Tp.HCM

 6 năm trước     3508 View
THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CHUYÊN TƯ VẤN, LẮP RÁP DÂY CHUYỀN MÁY MAY CÔNG NGHIỆP, BÁN LẺ Máy May Công nghiệp GIÁ RẺ

Hoạt động lắp ráp Máy May Công Nghiệp Cho Xưởng may chị Nhi ngay Thành phố Bạc Liêu

 6 năm trước     4168 View
Công ty chuyên nhận tư vấn, lắp ráp Máy May Công Nghiệp tận nơi cho Xưởng may, Công ty may, cá nhận, Hộ gia đình. Lh: 0961.811.069 để ...

Gọi ngay 0961.811.069 để mua Máy May Juki Chính hãng Nhật Bản giá gốc tại kho

 6 năm trước     5750 View
Gọi ngay 0961.811.069 để mua Máy May Juki Chính hãng Nhật Bản giá gốc tại kho

Các loại Máy may công nghiệp điện tử được sử dụng phổ biến hiện nay.

 6 năm trước     12698 View
Thế giới máy may công nghiệp xin giới thiệu đến quý khách hàng, bạn bè một số mẫu máy may công nghiệp điện tử của Juki, Jack, ...

Bán Máy may công nghiệp cho Trung Tâm dạy nghề huyện Tân Hưng tỉnh Long An

 6 năm trước     3900 View
ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP MÁY MAY CÔNG NGHIỆP MỚI CŨ CHO CÁC TRUNG TÂM, TỔ CHỨC, XƯỞNG MAY, CÔNG TY MAY MẶC TRÊN TOÀN QUỐC

ĐẠI LÝ BÁN MÁY MAY CÔNG NGHIỆP JUKI, MÁY MAY JUKI, MÁY MAY 1 KIM JUKI, MÁY MAY JUKI 8700, MÁY MAY CÔNG NGHIỆP ĐIỆN TỬ JUKI, MÁY MAY JUKI CŨ

 6 năm trước     9171 View
Bạn đang có nhu cầu mua máy may công nghiệp Juki, Máy may 1 kim Juki, Máy may Juki cũ, Máy may Juki 8700, máy may công nghiệp cũ, máy may công ...

GIỚI THIỆU CÁC LOẠI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ - MAYMAYJIANMA.COM

 6 năm trước     4523 View
ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN SỈ MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ, MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CŨ GIÁ RẺ, MÁY MAY JUKI CŨ GIÁ RẺ, MÁY VẮT SỔ CŨ GIÁ RẺ, MÁY ...

0961.811.069