0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

MÁY MAY CÔNG NGHIỆP: NÊN CHỌN(MUA) MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CƠ HAY MÁY MAY CÔNG NGHIỆP ĐIỆN TỬ LÀ TỐT NHẤT?

27-05-2017
MÁY MAY CÔNG NGHIỆP | Lựa chọ máy may công nghiệp cho cơ sở may của mình quả là câu chuyện chưa bao giờ là dễ dàng khi mà hiện nay có quá nhiều dòng máy may công nghiệp, nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau như hiên nay.

NÊN CHỌN MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CƠ HAY ĐIỆN TỬ

Máy may công nghiệp: Nên chọn máy may công nghiệp cơ hay chọn máy may công nghiệp điện tử? Máy may công nghiệp loại nào tốt nhất, rẻ nhất hiện nay?

Máy may công nghiệp cơ hay máy may công nghiệp điện tử đều có mỗi tính năng, chức năng đặt thù, ưu thế và khuyết điểm khách nhau. Vậy đâu là giả pháp tốt nhất cho bạn: Chọn mua máy may công nghiệp cơ hay máy may công nghiệp điện tử?

Cùng với sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực may mặc cũng xuất hiện nhiều thương hiệu máy may công nghiệp với nhiều mẫu mã, chức năng, giá thành khác nhau. Đứng trước quá nhiều lựa chọn bên cạnh việc chọn thương hiệu máy may uy tín thì việc chọn loại máy may gì cũng là một vấn đề nên chú trọng.

 

NÊN CHỌN MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CƠ HAY ĐIỆN TỬ

 

Trên thị trường có hai loại máy may công nghiệp đó là máy may cơ là có mô tơ chạy khá chậm và ồn và máy công nghiệp điện tử tiết kiệm điện, năng xuất ca điện tử. Vậy máy may cơ và máy may công nghiệp điện tử là gì? Chúng khác nhau như thế nào? Và nên chọn loại máy may công nghiệp nào khi quyết định mở xưởng may thời trang.

NÊN CHỌN MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CƠ HAY MÁY MAY ĐIỆN TỬ?

Máy may công nghiệp cơ là máy may được vận hành và hoạt động nhờ cơ cấu gồm motor lắp rời và liên kết với động cơ máy nhờ dây curoa hay đai truyền. Tốc độ may bị cố định bởi pulley của motor. Không thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm khi may.

Máy may công nghiệp điện tử là máy may được vận hành và hoạt động nhờ vào motor được lắp ngay trong thân máy (không cần dây curoa hay đai truyền), được điều khiển hay lập trình bằng bảng điện tử. Có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ khi may.

Ưu nhược điểm của dòng máy may công nghiệp điện tử so với máy may cơ là gì?

 Ưu điểm của máy may công nghiệp điện tử hiện nay!

  • Máy may công nghiệp điện tử được trang bị nhiều chức năng hơn máy may cơ. Máy may công nghiệp điện tử được lắp đặt các bảng điều khiển, có thể lập trình cách may, kiểu may, tốc độ may… vì vậy rất chính xác và linh hoạt khi may.

  • Máy may công nghiệp điện tử được trang bị hệ thống cắt chỉ tự động nên giúp công nhân may giảm bớt một công đoạn cắt chỉ thừa. Công nhân không cần phải cắt chỉ sau khi may mũi cuối. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm nguyên liệu.

  • Do được lập trình sẵn (số mũi, kiểu may, khoản cách mũi,…) nên đường may đẹp, mũi chỉ tinh xảo, cho dù là kiểu may phức tạp đến đâu thì công nhân may cũng có thể dễ dàng thực hiện, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của người tiêu dùng mà những dòng máy may cơ khó lòng đáp ứng được.

  • Máy may công nghiệp điện tử có hộp điều khiển, bộ phận tiếp dầu được lắp bên trong, không có nhiều dây điện bên ngoài khiến cho không gian làm việc sạch sẽ, an toàn, hạn chế tối đa trường hợp chập điện hay rò rĩ dầu gây nguy hiểm cho công nhân vận hành máy cũng như cháy nổ tại kho xưởng.

  • Máy may công nghiệp điện tử được lắp đặt motor liền trục ngay trên thân máy, không cần motor rời và dây curoa. Điều này không những giảm hao mòn trong quá trình sử dụng mà còn an toàn cho công nhân vận hành máy và tiết kiệm không gian làm việc.

  • Máy may công nghiệp điện tử được lắp đặt motor liền trục tiết kiệm đến 70-80% điện năng so với  các dòng máy may cơ.

  • Máy may công nghiệp điện tử dễ dàng cùng với tốc độ may nhanh hơn, linh hoạt hơn khiến tiết kiệm đến 20% nguồn nhân lực lao động.

  • May sai, may lỗi giảm từ 40-50% so với khi may bằng máy

 

NÊN CHỌN MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CƠ HAY ĐIỆN TỬ

Nhược điểm của máy may công nghiệp điện tử hiện nay!

  •  Máy may công nghiệp điện tử thường có độ bền thấp và thời gian sử dụng ngắn hơn so với máy may cơ. (Vì vậy thời gian bảo hành các dòng máy may điện tử thường dài hơn máy may cơ từ 6-12 tháng)

  •  Máy may công nghiệp điện tử có giá thường gấp từ 2-3 lần so với máy may cơ. Điều này khiến cho chi phí đầu tư của doanh nghiệp sẽ bị đẩy lên cao khi quyết định lựa chọn dòng máy này.

  • Máy may công nghiệp điện tử thường hư hỏng và bị lỗi chủ yếu phần bo mạch điện tử nên chi phí sửa chữa thường cao hơn nhiều so với chi phí sửa chữa máy cơ.

  • Máy may công nghiệp điện tử được sử dụng và điều khiển thông qua hệ thống bảng điều khiển được gắng trên máy nên công nhân vận hành cần phải được đào tạo và hướng dẫn chi tiết mới có thể sử dụng được. Đặc biệt những máy may lập trình hiện đại, công nhân vận hành cần có chuyên môn và trình độ nhất định mới có thể sử dụng hiệu quả công suất và chức năng của máy.

  • Khi quyết định đầu tư Máy may công nghiệp điện tử, thợ bảo trì bảo dưỡng tại phân xưởng cũng cần được nâng cao nghiệp vụ để có thể sữa chữa những lỗi thông thường, tránh trường hợp bị động, phải ngưng chuyền chỉ vì những lỗi nhỏ mà nhà cung cấp máy chưa xuống bảo hành kịp.

Do đó, khi quyết định mua máy công nghiệp cơ hay máy may công nghiệp điện tử ngoài yếu tố về tính năng, chức năng, ưu nhược điểm riêng biệt sẳn có của nó còn phải xem xét và tình hình tài chính của quý khách xem đâu là giải pháp và là sự lựa chọn phọn hợp nhất. Máy may công nghiệp cơ hay máy may công nghiệp điện tử đều tốt, nếu bạn yêu thích và quen sài máy may công nghiệp cơ hơn thì đây cũng là lợi thế của mình.

Rất mong những thông tin trên giúp bạn chọn được cho doanh nghiệp của mình một loại máy may công nghiệp phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm máy may, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

NGOÀI RA CÔNG TY CHÚNG TÔI CÒN PHÂN PHỐI NHIỀU DÒNG MÁY MAY CÔNG NGHIỆP, MÁY VẮT SỔ, MÁY MAY ĐIỆN TỬ, MAY MAY CŨ CỦA CÁC HÃNG JUKI, BROTHER, SIMON, JIANMA ..

CÁC QUÝ VỊ CÓ THỂ XEM THÊM SẢN PHẨM TẠI:

Bán máy may cũMáy may công nghiệp giá rẻ, Máy may cũ​, Máy may đã qua sử dụngMáy may giá rẻMáy may thanh lýThanh lý máy may công nghiệpMáy may Juki cũMáy may 1 kim cơ cũ, Máy may 1 kim Juki điện tửmáy may công nghiệp thanh lýbán máy may công nghiệpmáy may công nghiệp cũ giá rẻmáy may công nghiệp giá rẻ

VỚI 15 NĂM NHẬP KHẨU MÁY MAY CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM  CAM KẾT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ

Chuyên Nghiệp, Báo Giá Chi Tiết, Chăm Sóc

UY TÍN TẠO DỰNG NIỀM TIN

Website: http://www.thegioimaymaycongnghiepgiare.com/  

 

CLICK XEM >>>>BÁO GIÁ  MÁY MAY CÔNG NGHIỆP 

 



SẢN PHẨM XEM  NHIỀU: Bán máy may cũthám tử điều tra ngoại tìnhMáy may công nghiệp giá rẻ, Máy may cũ​, Máy may đã qua sử dụngMáy may giá rẻMáy may thanh lýthám tử xác minh nhân thân chuyên nghiệp uy tín,Thanh lý máy may công nghiệpMáy may Juki cũMáy may 1 kim cơ cũ, Máy may 1 kim Juki điện tửmáy may công nghiệp thanh lýthám tửbán máy may công nghiệpmáy may công nghiệp cũ giá rẻmáy may công nghiệp giá rẻ, thiết kế showroombàn ănnội thất shop showroomthiết kế shop,hộp mỹ phẩm


Thông tin khác

Nên chọn(mua) máy may công nghiệp thương hiệu nào tốt nhất? | MÁY MAY CÔNG NGHIỆP BROTHER TỐT HƠN HAY MÁY MAY CÔNG NGHIỆP JUKI TỐT HƠN?

 6 năm trước     15891 View
Nên chọn(mua) máy may công nghiệp thương hiệu nào tốt nhất? | MÁY MAY CÔNG NGHIỆP BROTHER TỐT HƠN HAY MÁY MAY CÔNG NGHIỆP JUKI TỐT HƠN?.

0961.811.069