0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

CÓ NÊN MUA MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ? MÁY MAY CÔNG NGHIỆP NÀO CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ?

12-12-2018
MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ THƯƠNG HIỆU NÀO CÓ CHẤT LƯỢNG CAO NHƯNG GIÁ THÀNH CẠNH TRANH PHÙ HỢP MUA MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ NHẰM MỤC ĐÍCH MỞ XƯỞNG, XÍ NGHIỆP.
  • Lý do có hãng máy may công nghiệp thương hiệu, chất lượng hiện đại nhưng giá thành lại rẻ!

Thị trường mua bán máy may công nghiệp Việt Nam năm 2018 có nhiều biến đổi với sự xuất hiện hàng loạt hãng máy may công nghiệp nghiệp giá rẻ! Vậy do đâu mà lại có giá thành cạnh tranh như vậy, máy may công nghiệp giá rẻ do chất lượng kém hay vì một nguyên nhân nào khác.
Thị trường thì luôn cạnh tranh, các hãng máy may như máy may công nghiệp Juki thì đã chiếm lĩnh thì trường khá lâu, luôn ở vị trí độc tô, máy may công nghiệp Juki ra đời và đánh vào thị trường chiếm lĩnh thị trường bán lẻ máy may công nghiệp ở Việt Nam các đây hàng chục năm.Lúc đó nhu cầu sử dụng máy may công nghiệp thì cao nhưng người sử dụng không có nhiều sự lựa chọn để mua máy may của các hãng nào hết nên giá cao là tất yếu.
Còn bây giờ, thị trường hóa toàn cầu, cạnh tranh nhiều – Nhiều hãng sản xuất máy may công nghiệp, công nghệ hiện đại nên máy may công nghiệp được sản xuất nhiều hơn, nhằm cạnh tranh nên nhà sản xuất buộc phải đẩy giá máy may công nghiệp giảm xuống nhằm thu hút lượng khách hàng mua máy may công nghiệp của hãng mình mới ra và rất mới so với khách hàng.
===> Có nhiều hãng máy may công nghiệp giá rẻ
Như đã phân tích ở trên. Máy may công nghiệp giá rẻ như vậy là do sự cạnh tranh của các nhà sản xuất nhằm chiếm lĩnh và đánh vào thị trường không liên quan đến chất lượng. Khi bạn mới ra kinh doanh một sản phẩm mới, cho dù sản phẩm của bạn có ngon đến đâu nhưng giá đắt bằng sản phẩm đã có thương hiệu thì câu trả lời là khách hàng sẽ từ chối ngay. Và bạn ra kinh doanh tất nhiên không thể nào để sản phẩm của mình có chất lượng kém hơn ngườ khác và Máy May công nghiệp cũng vậy.
may may cong nghiep
  1. Máy May Công Nghiệp Yonggong. Hãng Máy may YONGGONG là dòng máy may công nghệ của Nhật Bản, trụ sở và nhà máy đặt tại Trung Quốc, Công ty sản xuất máy may YONGGONG là công ty quốc nội, có vốn góp của Chính Phủ Trung quốc, đặt dưới sự quản lý và giám sát của chính phủ Trung quốc nên hãng bắt buộc phải sản xuất ra sản phẩm chất lượng, uy tín nhằm phục vụ thị trường. Chất lượng của 1 sản phẩm dưới sự giám sát và quản lý của chính phủ bắt buộc Hãng YONGGONG phải tuần thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt và hơn nữa YONGGONG là bộ mặt của một nền công nghiệp nặng của 1 quốc gia xứng tầm thế giới.

  2. Máy may công nghiệp Jack của hãng Jack cũng giống như hãng máy may YONGGONG hiện nay khá phổ biến với 2 đời máy may công nghiệp 1 kim điện tử đó là Máy may Jack A3 và Máy may Jack A4, máy vắt sổ Jack, máy Kansai Jack, Máy Khuy Jack, Máy đính nút, Jack, Máy đính bọ Jack.máy may 1 kim điện tử Jack thế hệ mới công nghệ cao. Máy May Jack thuộc dòng máy may liền trục, mô tơ siêu tiết kiệm điệm, mang lại năng suất cao. Phù hợp với công ty, xưởng may, hộ gia đình.

  3. Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể tham khảo thêm dòng máy may Zoje, Santa, Sunsir, Jaki, Brixtec.. Tuy Nhiên, Thế giới máy may công nghiệp tự tin giới thiệu đến quý khách hàng, bạn hữu trong ngành may thương hiệu máy may YONGGONG chất lượng số 1, giá thành lại khá cạnh tranh, yên tâm bán và yên tâm sử dụng.

máy may công nghiệp

{{Góc tư vấn chọn mua máy may công nghiệp chất lượng, giá rẻ.}}

Ngày nay, quý khách mua máy may công nghiệp chủ yếu phụ thuộc vào mục đích sử dụng thời gian ngắn hay dài, chuyên gia công sả xuất hay đam mê may vá, quyết định đầu tư dài hạn hoặc ngắn hạn..

Bạn đang học may, là sinh viên các trường đào tạo may mặc tại tphcm hay ở các tỉnh, hay bạn cần mua 1 con máy để thỏa chí đam mê cho gia đình cho tổ ấm của mình nhưng không may thường xuyên hoặc không đủ khả năng tài chính để mua một con máy của các hãng máy may công nghiệp JUKi nổi tiếng. Vậy thì bạn hãy chọn cho mình con máy may công nghiệp cũ của hãng này là chất lượng nhất, theo số lượng khảo sát từ đầu năm đến nay, chúng tôi bán ra thị trường ít nhất khoảng 7 container máy may JUKI loại 1 kim tường đương với tầm trên 1000 con máy Juki 1 kim, chủ yếu máy may Juki 8700, máy may juki 5550, máy may Juki 8300.

Nếu bạn mới biết may thì cũng có thể sắm cho mình con máy may công nghiệp 1 kim của Nhật là máy may công nghiệp cũ hãng Juki ấy. Tuy cũ, nhưng chất lượng thì khỏi phải chê, dòng máy này ít hỏng. Và khi mua máy thì hãy xem thử con máy đó còn mới bao nhiêu phần trăm, nước sơn rin hay sơn lại - Sơn rin tuy nhìn k bắt mắt nhưng vẫn tốt hơn nhé.

Còn nếu bạn là xưởng may tại Khu vực Tp.HCM năng động với đa dạng hành nghề sản xuất, cạnh tranh khốc liệt này thì không nên mua máy may công nghiệp loại 1 kim cơ mà nên mua loại máy may công nghiệp điện tử hiện đại, tốc độ cao, tiết kiệm điện, năng suất cao.

may may cong nghiep dien tu
Vì bây giờ xu hướng chung của thế giới không riêng gì Việt nam đều tiến hành tự động hóa, tức là giảm thiểu nhân công lao động chân tay thay bằng máy may công nghiệp điện tử năng xuất cao tiết kiệm điện và chi phí nhân công.. Nhằm cạnh tranh không chỉ trong nước, khu vực và thế giới. Hãy mạnh dạn đầu tư cho mình dàn máy may điện tử chính hãng(chí ít là máy may điện tử chính hãng của các công ty, hãng uy tín của Trung quốc như YONGGONG, Siruba, Zoje, Sunsir..), bạn sẽ nhận được lợi ích lâu dài này. Còn về lợi ích và công dụng của máy may công nghiệp điện tử, chúng tôi xin chia sẽ ở bài sau.
Bên cạnh đó, Thế Giới Máy May Công Nghiệp cũng là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bán máy may công nghiệp. Hơn 20 năm hoạt động mua bán, lắp đặt xưởng may, bán sỉ, bán lẻ máy may công nghiệp, công ty chúng tôi có hệ thống nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành khách nhau nhằm nâng cao khả năng hoạt động lắp ráp, bảo hành tận nơi đến khách hành như Quãng Ngãi, Bình Định, Bình Thuận, Vĩnh Long, Bình Dương, Bình Phước, Đắk Lak, Bến Tre, An Giang, Tiền Giang, Mỹ Tho... cùng nhiều đơn vị hợp tác khác..

Các dòng máy may công nghiệp công ty chúng tôi phân phối là các hãng có thương hiệu lơn như máy may công nghiệp YONGGONG, Siruba, JUKi...

Thế mạnh của chúng tôi: 
  • Đơn vị nhập khẩu và phân phối hãng máy may may công nghiệp YONGGONG tại Việt Nam
  • Có kinh nghiệm lâu trong trong tư vấn và lắp ráp xưởng may, xí nghiệp, tổ hợp
  • Bảo hành chính hãng tận nơi
  • Đội ngủ nhân viên viên dạy kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ.
 
VỚI 15 NĂM NHẬP KHẨU MÁY MAY CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM CAM KẾT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Chuyên Nghiệp, Báo Giá Chi Tiết, Tận Tâm

UY TÍN TẠO DỰNG NIỀM TIN

Website:

http://www.thegioimaymaycongnghiepgiare.com/  

CLICK XEM: BÁO BÁO GIÁ TẠI ĐÂY

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty chúng tôi. Bạn thấy bài viết hay và ý nghĩa đừng ngần ngại để lại bình luận hoặc chia sẽ mọi người cùng tham khảo nhé!


Thông tin khác

Giới Thiệu Hãng Máy May YONGGONG - Đại Lý Phân Phối Máy May YONGGONG tại Việt Nam | Thế Giới Máy May Công Nghiệp

 5 năm trước     3297 View
Máy May YONGGONG được biết đến là hãng máy may tiên phòng trong nền công nghiệp máy móc, thiết bị ngành may. Máy May YONGGONG có đầy ...

Giới thiệu Hãng Máy May Jack - Nhân Sự - Kỹ Thuật _ Trụ Sở Máy May JACK

 5 năm trước     2582 View
Với hơn 3.000 nhân viên, bao gồm hơn 1.000 kỹ sư và nhân viên kỹ thuật, các chuyên gia với sự hưởng thụ suốt đời của Hội đồng ...

Máy May Jack Có Ưu điểm Như Thế Nào Mà được Nhiều Xưởng May Lựa Chọn?

 5 năm trước     6580 View
Máy May Jack có ưu điểm gì mà được xưởng may yêu thích lựa chọn khi mua máy may? Liệu Bạn đã hiểu hết về máy may Jack.

Các Loại Máy May Công Nghiệp được sử dụng phổ biến — Chất Lượng Nhất hiện nay.

 5 năm trước     3348 View
Máy May Công Nghiệp Nào Tốt? Nên Chọn Mua Máy may Công nghiệp Thương hiệu nào? Mở Xưởng nên mua máy may công nghiệp thương hiệu nào?

Giá Máy May Jack A2, A3, A4, Máy Vắt Sổ Jack E4, C3, C4 năm 2018, 2019

 5 năm trước     7772 View
Giá Máy May Jack A2, A3, A4, Máy Vắt Sổ Jack E4, C3, C4 năm 2018

Làm Sao Để Mua Máy May JUKi Trung Quốc Chất lượng Giá RẺ

 5 năm trước     7935 View
Máy May JUKI Trung Quốc có tốt hay không? Chất lượng máy may Juki Trung quốc như thế nào? Giá Máy May Juki Trung Quốc có rẻ hay không?

Ưu điểm của máy may công nghiệp so với máy may gia đình?

 6 năm trước     4477 View
Máy may công nghiệp có ưu điểm và thế mạnh gì so với máy may gia đình

Thế Giới Máy May Công Nghiệp lắp Máy May Công Nghiệp cho xưởng may Anh Tùng ở Quận 9 - Tp.HCM

 6 năm trước     3483 View
THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CHUYÊN TƯ VẤN, LẮP RÁP DÂY CHUYỀN MÁY MAY CÔNG NGHIỆP, BÁN LẺ Máy May Công nghiệp GIÁ RẺ

0961.811.069