0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Máy Kansai Siruba Thương Hiệu Đài Loan Dẫn Đầu Trong Ngành May Mặc

16-07-2021
Máy Kansai Siruba Thương Hiệu Đài Loan Dẫn Đầu Trong Ngành May Mặc
Nơi bán máy Kansai Siruba chính hãng mới cũ giá rẻ tại Kho uy tín ở TP.HCM
 

 

Thương hiệu Máy Kansai Siruba là một trong những sản phẩm dẫn đầu trong ngành may mặc.

Trong ngành may mặc có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy móc phụ vụ ngành may, trong những thương hiệu lâu đời như Juki, Pegasus, Toyota, Mitsubishi.. là những thương hiệu đàn anh trong ngành may cùng với đó là các thương hiệu xuất hiện sau này như Siruba, sunstar, Goden Wheell.. Tuy nhiên mỗi thương hiệu có mỗi thế mạnh cũng như khuyết điểm riêng. Mỗi thương hiệu lại được mỗi quốc gia phân phối ưa chuộng mỗi loại máy khác nhau ví dụ cụ thể ở Việt Nam thì phân ra trong các ngành như may quần áo đồ Thun vừa và mỏng thì xưởng may thích sài 1 kim của hãng này nhưng vắt sổ của hãng kia hoặc máy kansai viền thì của 1 hãng khác nữa.

Trong đó máy Kansai Siruba được đánh giá cao ở Việt Nam được nhiều chủ xưởng từ nhỏ đến lớn ưa chuộng sử dụng bởi giá thành phải chăng, dễ sử dụng cũng như phụ dễ thay thế sửa chữa, kỹ thuật chỉnh máy cũng khá dễ, quan trọng nhất là sử dụng máy Kansai Siruba trên các chất liệu vải thì khác là lướt, tốc độ cao nhanh cho ra hàng nên dòng sản phẩm Kansai, viền, đánh bông thương hiệu Siruba luôn được săn đón trong các công ty lớn cũng như khẳng định vị thế trong lòng người sử dụng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay do cạnh tranh không lành mạnh cũng như đòi hỏi phải có dòng máy giá rẻ nên rất nhiều đơn vị bán máy kansai siruba loại 2 hàng nhái khá nhiều ảnh hương đến thương hiệu Siruba, Quý anh chị khách hàng mua máy kansai Siruba nên cân nhắc đơn vị mua bán kinh doanh máy móc ngành may để tránh mua lầm tiền mất mà tật mang.

Vậy Mua máy Kansai Siruba mới hoặc máy kansai siruba cũ ở đâu giá rẻ mà chất lượng?

Không đâu xa, hãy đến với Công ty TNHH Thế Giới Máy May Công Nghiệp đơn vị uy tín hàng đầu tại TP.HCM chuyên phân phối các dòng máy Kansai Siruba mới cũ chính hãng, giá cả cạnh trạnh, điều quan trọng hơn hết à chế độ bảo hành uy tín, chu đáo, tận tâm. Khi mua máy móc thiết bị Ngành may tại công ty quý khách được đảm bảo nhiều quyền lợi của người mua như báo giá tốt nhất, giao hàng miễn phí tận nơi khu vực TP.HCM, bảo hành tận nơi, hướng dẫn sử dụng một cách tận tình, chi tiết, thái độ phục vụ của nhân viên lâu năm kinh nghiệm hài hòa, vui vẻ.

Công ty tự hào là đơn vị mua bán lắp đặt các thiết bị máy móc ngành may trong đó có máy Kansai Siruba mới, máy Kansai Siruba cũ chất lượng còn mới đến 90%.

Lý do chúng tôi khẳng định máy Kansai siruba là sản phẩm đỉnh cao trong công động chạy Kansai, đánh bông, chạy viền.

Qua nhiều năm tư vấn mua và bán, tư vấn lắ đặt xưởng may, xí nghiệp, xưởng may chúng tôi nhận thấy đây là sản phẩm cực kỳ tốt, đi nhiều xưởng may cũng có rất nhiều nếu không muốn nói là hầu hết các xưởng may đều sử dụng sản phẩm này, bên cạnh các dòng sản phẩm kansai khác như Kingtex, Pegasus thì Siruba là thương hiệu TOP đầu còn các sản phẩm sau này đều là sản phẩm giá rẻ, bình dân, có thể nhiều quý khách ưa mẫu mã đẹp, ngoại hình bắt mắc của nhiều thương hiệu Trung quốc sau này xanh xanh, đỏ đỏ, tím vàng nhưng về lâu dài thì chất lượng cũng như độ bền hiệu quả các thương hiệu đó không thể qua các anh lớn trong ngành như Siruba, Kingtex, Pegasus chính hãng. 

Ông bà ta có câu đường dài mới biết ngựa hay, nước đầu đập thùng máy mới Trung quốc chạy lướt ầm ầm như Honda Trung quốc nhưng 1 đến 2 năm thì rơ như máy cày lại tốn kém chi phí mua máy mới hoặc hư hỏng vặt gọi thợ sữa tới sửa lui thì tốn chi phí còn quá bội so với đầu tư sản phẩm chính hãng như Siruba, Pegasus, Kingtex.

Bài viết mang tính chất tham khảo cho chủ thớt nào mới mở xưởng may, có ý định mua máy kansai nhưng không biết nên mua dòng may nào.

Nếu anh chị còn thắc mắc cần tư vấn mua máy Kansai chất lượng chính hãng giá thành phải chăng thì vui lòng gọi cho HOTLINE: 0961.811.069 Mr.Tuấn để được tư vấn cụ thể về giá tiền máy kansai tầm bao nhiêu thì sài tốt, chạy mặc hàng gì thì nên sử dụng máy Kansai loại nào, nên mua máy Kansai mới hay cũ nhé.

Còn nhân tiện đây mấy ông hay Copy bài viết tư vấn của Công ty để đăng lên Website của mình thì nên ghi nguồn cụ thể nhé! Trân trọng!


Thông tin khác

Thông tin máy cắt vải cầm tay LEJIANG

 2 năm trước     1051 View
Thông tin máy cắt vải cầm tay LEJIANG chính hãng

Giới Thiệu Máy May Công Nghiệp Hãng JUKI Mẫu mới 2021

 2 năm trước     1375 View
Giới Thiệu Máy May Công Nghiệp Hãng JUKI nổi tiếng hàng chính hãng mẫu mới năm 2021 có quét mã vạch

Cần thanh lý 03 máy may 1 kim điện tử Juki Nhật bãi Sơn rin giá 6.500.000đ

 2 năm trước     698 View
Cần thanh lý 03 máy may 1 kim điện tử Juki Nhật bãi Sơn rin giá 6.500.000đ/bộ

Nơi bán máy vắt sổ Tầm Cao đời mới có quét mã vạch chính hãng

 2 năm trước     573 View
Nơi bán máy vắt sổ Tầm Cao đời mới có quét mã vạch chính hãng thương hiệu YONGGONG Nhật Bản

Học Cắt May, Thiết Kế Thời Trang với Trung Tâm Dạy Nghề Phương Liên

 2 năm trước     710 View
Học Cắt May, Thiết Kế Thời Trang với Trung Tâm Dạy Nghề Phương Liên

Có Nên học Nghề Sửa Chữa Máy May Công Nghiệp

 2 năm trước     3629 View
[Góc chia sẽ] Có Nên Học Nghề Sửa Chữa Máy May Công Nghiệp

LỢI và HẠI Khi Mua Máy May Công Nghiệp Thanh Lý | Tư vấn mua máy may thanh lý giá rẻ Sài TỐT

 2 năm trước     669 View
"LỢI" và "HẠI" Khi Mua Máy May Công Nghiệp Thanh Lý | Tư vấn mua máy may thanh lý giá rẻ Sài TỐT

Thanh lý lô máy may công nghiệp cũ giá rẻ

 2 năm trước     1034 View
Cần thanh lý nhanh lô máy may công nghiệp cũ của xưởng may đang sử dụng tạm ngưng do không còn đơn hàng.

0961.811.069