0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Nên chọn(mua) máy may công nghiệp thương hiệu nào tốt nhất? | MÁY MAY CÔNG NGHIỆP BROTHER TỐT HƠN HAY MÁY MAY CÔNG NGHIỆP JUKI TỐT HƠN?

27-05-2017
Nên chọn(mua) máy may công nghiệp thương hiệu nào tốt nhất? | MÁY MAY CÔNG NGHIỆP BROTHER TỐT HƠN HAY MÁY MAY CÔNG NGHIỆP JUKI TỐT HƠN?.

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CỦA JUKI, JIANMA, SIRUBA GIÁ TẠI KHO

THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !

Nên chọn(mua) máy may công nghiệp thương hiệu nào tốt nhất? | MÁY MAY CÔNG NGHIỆP BROTHER TỐT HƠN HAY MÁY MAY CÔNG NGHIỆP JUKI TỐT HƠN? Bạn cần tư vấn chọn mua máy may công nghiệp?

Một doanh nghiệp may dù lớn hay nhỏ, dù là công ty cổ phần, công ty TNHH, DNTN hay là các cơ sở may khi đứng trước vấn đề mở rộng sản xuất, đầu tư mới, đầu tư thêm các dây chuyền sx thì vấn  máy may công nghiệp nào nên được chọn, thương hiệu máy may công nghiệp nào là tối ưu cho doanh nghiệp, thương hiệu máy may công nghiệp nào sẽ tối thiểu hóa chi phí nhưng hiệu suất lại cao nhất, thương hiệu nào sẽ phù hợp với tình hình doanh nghiệp... Đây quả thật là bài toán lớn và khiến đau đầu cho không ít các chủ doanh nghiệp.

NÊN CHỌN MÁY MAY CÔNG NGIỆP THƯƠNG HIỆU NÀO?
MÁY MAY JUKI NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG

Trong bài này, tôi sẽ phân tích một số mặt tốt, mặt xấu, ưu nhược điểm của một số thương hiệu máy may hiện nay. Tất nhiên đây là cái nhìn chủ quan và phân tích một cách khái quát của tôi nhưng chắc hẳn bài viết này có thể giúp các chủ doanh nghiệp có cái nhìn chung nhất thị trường máy may công nghiệp hiện nay, nhờ đó các chủ doanh nghiệp phần nào định hình được vị thế của doanh nghiệp mình từ đó có một sự lựa chọn và đầu tư tối ưu cho doanh nghiệp, tối thiểu hóa chi phí, tối đa hóa lợi nhuận, đồng thời tăng vị thế cạnh của doanh nghiệp mình trong thị trường may mặc đang cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay.
 

1. Thương hiệu máy may công nghiệp Nhật Bản


Như một bản năng và thói quen sử dụng của người Việt Nam, từ trước tới nay, dù là thị trường tiêu dùng hay là thị trường công nghệ, kỹ thuật, các mặt hàng xuất xứ từ đất nước xứ sở hóa anh đào luôn chiếm cảm tình người sử dụng. Thương hiệu Nhật Bản dần định vị trong tâm trí người dùng là sản phẩm tốt, sản phẩm có chất lượng, và là sản phẩm có giá cao. Chẳng hạn, nhắc tới xe máy là phải HONDA, nhắc tới tivi là phải SONY, nhắc tới xe hơi thì không gì khác ngoài TOYOTA,... Và máy may công nghiệp cũng không ngoại lệ. Thương hiệu máy may Nhật Bản luôn được xem là mặt hàng máy may tốt, bền và có chất lượng. Chính vì vậy dù giá cao nhưng không ít các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty lớn thường đầu tư vào các dòng máy may này với các thương hiệu quen thuộc như JUKI, BROTHER, SINGER, YAMATO,..

NÊN CHỌN MÁY MAY CÔNG NGHIỆP THƯƠNG HIỆU NÀO

NÊN CHỌN MÁY MAY CÔNG NGIỆP THƯƠNG HIỆU NÀO?

NÊN CHỌN MÁY MAY CÔNG NGIỆP THƯƠNG HIỆU NÀO?


Vậy câu hỏi đặt ra, có nên chọn máy may  công nghiệp thương hiệu Nhật Bản cho công ty của bạn?

Rõ ràng, như phân tích ở trên, chất lượng của những chiếc máy may công nghiệp mang thương hiệu Nhật Bản luôn có chất lượng tốt, có độ bền cao, mặc dù hiện nay chất lượng của những dòng máy may này không còn được tốt như xưa nhưng vẫn thuộc vào diện được đánh giá cao khi các chủ doanh nghiệp hướng tới đầu tư. Như đánh giá của một người từng sử dụng thì "máy may Nhật Bản dùng cả chục năm trời vẫn chạy tốt như thường...". Đây quả là một điểm "+" nổi bật cho thương hiệu máy may Nhật Bản và là một trong những ưu điểm nổi trội và là điểm đáng lưu ý cho những doanh nghiệp muốn máy móc của mình đầu phải được sử dụng trong thời gian dài. Khi máy chạy có chất lượng, độ bền cao thì khi sản xuất sẽ xác suất dừng chuyền do máy hỏng sẽ giảm xuống, từ đó hiệu xuất kinh doanh cũng được đảm bảo.
   

nên chọn mua máy may công nghiệp nào?

Do nhiều người tin tưởng vào chất lượng và có tiếng tăm trên thị trường nên vô tình khiến sản phẩm Nhật Bản trở nên thương hiệu "sang"... Chính vì vậy, việc đầu tư dàn máy may thương hiệu Nhật Bản cũng được các doanh nghiệp lựa chọn khi muốn khẳng định mình là doanh nghiệp mạnh, "chịu chơi" trong kinh doanh... Điều này là một trong những yếu tố chính khiến các dòng máy may nhái, máy may giả thương hiệu Nhật Bản có "đất dụng võ". Và có lẽ Nhật Bản đầu tư và quan tâm nhiều vào chất lượng nên mẫu mã sản phẩm hiện nay không được đa dạng và đẹp mắt như các thương hiệu Đài Loan, Hàn Quốc hay Trung Quốc.

Nhược điểm của máy may công nghiệp Nhật bản này là gì?

Tất nhiên cái gì cũng có cái giá của nó. Chính vì những dòng máy may thương hiệu Nhật Bản có chất lượng tốt, độ bền cao (chí ít là trong tâm thức người sử dụng nghĩ vậy) nên giá cả của những chiếc máy may này thường rất cao, thậm chí ngất ngưỡng so với các thương hiệu khác. Vì vậy, chi phí đầu tư ban đầu cho hoạt động kinh doanh sẽ bị nâng lên rất nhiều, thời gian thu hồi vốn từ đó sẽ tăng lên, chi phí sản xuất tăng, dẫn đến giảm khả năng cạnh tranh và tăng rủi ro đầu tư cho doanh nghiệp... Chính điều này đã khiền không ít doanh nghiệp phải chuyển hướng lựa chọn khi vốn đầu tư không nhiều hay ngại rủi ro đầu tư,...
 

nên chọn máy may công nghiệp thương hiệu nào?

Một điểm đáng lưu ý nữa đó là các thương hiệu máy may Nhật có giá cao nên các phụ tùng của chúng cũng sẽ không hề rẻ. Chính vì vậy, khi phát sinh hỏng hóc (khi hết thời hạn bảo hành) thì chi phí cho doanh nghiệp bỏ ra sửa chữa cũng không hề rẻ.
 

Phải chú ý một điều ở những sản phẩm máy may công nghiệp Nhật Bản hiện nay là hầu hết những sản phẩm này không còn sản xuất tại Nhật, mà chỉ là công nghệ Nhật và sản xuất ở các nước khác như Trung Quốc, Việt Nam,... nên chất lượng của thương hiệu này phần nào có ảnh hưởng và không còn hoàn hảo như trước. Đồng thời các thương hiệu máy may của cá nước khác dần cải thiện nên yếu tố chất lượng của máy may thương hiệu Nhật Bản hiện nay không phải là yếu tố lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi quyết định đầu tư.

Dù sao, thương hiệu máy may công nghiệp Nhật Bản vẫn được và sẽ được đánh giá cao khi các doanh nghiệp lựa chọn. Vì vậy các doanh nghiệp phải thật thận trọng và sáng suốt khi đã lựa chọn thương hiệu này, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái đang tràng lang trên trị trường. Do đó, khi quyết định đầu tư, các chủ doanh nghiệp cần tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín và trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để giúp mình tránh khỏi những thòng lọng của một số doanh nghiệp lừa đảo bày ra

 

NGOÀI RA CÔNG TY CHÚNG TÔI CÒN PHÂN PHỐI NHIỀU DÒNG MÁY MAY CÔNG NGHIỆP, MÁY VẮT SỔ, MÁY MAY ĐIỆN TỬ, MAY MAY CŨ CỦA CÁC HÃNG JUKI, BROTHER, SIMON, JIANMA ..

nên chọn mua máy may công nghiệp loại nào?
 

CÁC QUÝ VỊ CÓ THỂ XEM THÊM SẢN PHẨM TẠI:

Bán máy may cũMáy may công nghiệp giá rẻ, Máy may cũ​, Máy may đã qua sử dụngMáy may giá rẻMáy may thanh lýThanh lý máy may công nghiệpMáy may Juki cũMáy may 1 kim cơ cũ, Máy may 1 kim Juki điện tửmáy may công nghiệp thanh lýbán máy may công nghiệpmáy may công nghiệp cũ giá rẻmáy may công nghiệp giá rẻ


VỚI 15 NĂM NHẬP KHẨU MÁY MAY CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM  CAM KẾT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ

 Chuyên Nghiệp, Báo Giá Chi Tiết, Chăm Sóc

UY TÍN TẠO DỰNG NIỀM TIN

Website: http://www.thegioimaymaycongnghiepgiare.com/  

Gọi ngay cho Hotline để được tư vấn báo giá

 



SẢN PHẨM XEM  NHIỀU: Bán máy may cũthám tử điều tra ngoại tìnhMáy may công nghiệp giá rẻ, Máy may cũ​, Máy may đã qua sử dụngMáy may giá rẻMáy may thanh lýthám tử xác minh nhân thân chuyên nghiệp uy tín,Thanh lý máy may công nghiệpMáy may Juki cũMáy may 1 kim cơ cũ, Máy may 1 kim Juki điện tửmáy may công nghiệp thanh lýthám tửbán máy may công nghiệpmáy may công nghiệp cũ giá rẻmáy may công nghiệp giá rẻ, thiết kế showroombàn ănnội thất shop showroomthiết kế shop,hộp mỹ phẩm



0961.811.069