0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Máy cuốn sườn Juki MS-1261 Thiết Bị Cần Thiết Khi sử dụng may quần Jean.

02-06-2024
Máy cuốn sườn Juki MS-1261 Thiết Bị Cần Thiết Khi sử dụng may quần Jean.

Máy cuốn sườn Juki MS-1261 là một trong những dòng máy may công nghiệp chuyên dụng để cuốn sườn cho các sản phẩm may mặc. Với tốc độ 1.200 vòng/phút và sử dụng 2 kim để hoàn thành quá trình cuốn sườn, máy này có thể xử lý được các loại vật liệu có độ dày từ 0,5 đến 1,2 mm.

Bạn là chủ xưởng may, doanh nghiệp sản xuất quần Jean Nam, bạn có thể để ý đến các máy móc cần thiết nhằm đáp ứng công đoạn sản xuất ra chiếc quần Jean hoàn chỉnh, đường chỉ sắc nét, chỉnh chu nhất!

Máy cuốn sườn Juki MS-1261 Thiết Bị Cần Thiết Khi sử dụng may quần Jean
Máy cuốn sườn Juki MS-1261A

 

Máy cuốn sườn Juki MS-1261 là một trong những dòng máy may công nghiệp chuyên dụng để cuốn sườn cho các sản phẩm may mặc. Với tốc độ 1.200 vòng/phút và sử dụng 2 kim để hoàn thành quá trình cuốn sườn, máy này có thể xử lý được các loại vật liệu có độ dày từ 0,5 đến 1,2 mm.

Khoảng cách giữa kim trên máy MS-1261 là 2,5 mm và chiều rộng cuộn sườn tối đa mà máy này có thể xử lý là 75 mm. Máy sử dụng loại kim UY128GAS #11-14 và điện áp là AC220V 1 pha 50/60Hz.

Tóm lại, Juki MS-1261 là một dòng máy cuốn sườn chất lượng cao với nhiều tính năng tiên tiến giúp cho quá trình sản xuất may mặc được thực hiện một cách hiệu quả và chính xác hơn.

Xem thêm catolog máy cuốn sườn Juki >>> MS-1261A-DWS HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Thông số kỹ thuật:

– Tốc độ: 1.200 vòng/phút
– Số kim: 2 kim
– Khoảng cách giữa kim: 2,5 mm
– Chiều rộng cuộn sườn tối đa: 75 mm
– Độ dày vật liệu có thể sử dụng: 0,5 – 1,2 mm
– Loại kim sử dụng: UY128GAS # 11-14
– Điện áp: AC220V 1 pha 50/60Hz
Máy cuốn sườn Juki MS-1261A

* Tại Sao Nên Mua máy cuốn sườn 3 kim Juki MS-1261M Tại Công Ty Thế giới máy may công nghiệp?

 THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM JUKI CHÍNH HÃNG TẠI KHU VỰC MIỀN NAM
ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY MAY JUKI CHÍNH HÃNG
HỖ TRỢ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG CÁC MẪU MÃ MÁY MAY JUKI CHÍNH HÃNG
NƠI KHÁCH HÀNG YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG, XUẤT XỨ MÁY MAY JUKI CHÍNH HÃNG

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM JUKI MỚI 2024 >>> TẠI ĐÂY

Khi nói đến thiết bị ngành may, việc lựa chọn một đối tác cung cấp uy tín và chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Vậy tại sao bạn nên lựa chọn Thế giới máy may công nghiệp làm đối tác của mình?

 

1. Đối Tác Tin Cậy: Công Ty Thế giới máy may công nghiệp không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp thiết bị. Chúng tôi xem mình như một đối tác tin cậy, sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trên mỗi bước đi.

 

2. Am Hiểu Ngành May: Nhờ vào kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn trong ngành may, chúng tôi tự tin giới thiệu và cung cấp những dòng máy mới mẻ, tiên tiến nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

3. Sản Phẩm Chất Lượng: Tất cả sản phẩm chúng tôi nhập khẩu đều tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng những thiết bị tốt nhất.

 

4. Giá Cả Cạnh Tranh: Chúng tôi cam kết mang đến mức giá tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn sở hữu máy may chất lượng.

 

5. Dịch Vụ Bảo Hành Tận Tâm: Thế giới máy may công nghiệp luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Dịch vụ của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc bán hàng. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn và giải quyết mọi vấn đề mà bạn gặp phải, trước và sau khi mua hàng.

Để trở thành đối tác hàng đầu trong ngành may mặc, chúng tôi đã không ngừng cố gắng và phấn đấu. Hãy cùng trải nghiệm và phát triển với Nam Dương - đối tác tin cậy của bạn

Nhận lắp máy may cho các xưởng tại : Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Tp.HCM, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cao Bằng, Cà Mau, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hưng Yên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Thái Nguyên, Tiền Giang, Tây Ninh, Thái Bình, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái

Mua Máy cuốn sườn Juki MS-1261M là sản phẩm tốt được phân phối bới công ty Thế Giới Máy May công Nghiệp.

HOTLINE/ZaLO: 0961 811 069 Mr.Tuấn để được tư vấn nhé!

Địa chỉ xem máy trực tiếp tại 342/1 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP.HCM để xem máy và được nhân viên tư vấn trực tiếp nhé!


Thông tin khác

Bảng giá máy may bao cầm tay tham khảo tháng 6 năm 2024(THAM KHẢO)

 3 tuần trước     63 View
Bảng giá máy may bao cầm tay tham khảo tháng 6 năm 2024

Top 5 máy may bao cầm tay Đài Loan chính hãng được sử dụng rộng rãi chất lượng hiện nay!

 3 tuần trước     90 View
Thế giới máy may cô ng nghiệp xin chia sẽ TOP 5 máy may bao cầm tay chính hãng, chất lượng, giá rẻ được sử dụng phổ biến hiện nay!

Bảng báo giá máy vắt sổ Siruba mới cũ chính hãng và trung quốc(Tham Khảo chính xác)

 3 tuần trước     120 View
Quý anh chị đang tìm bảng báo giá máy vắt sổ Siruba mới cũ chính hãng và trung quốc(Tham Khảo chính xác). Tìm hiểu giá máy vắt sổ ...

Các loại máy may công nghiệp chuyên may quần Jean, Kaki xưởng nào cũng phải có!

 1 tháng trước     172 View
Ngành thời trang đang ngày một phát triển và đa dạng hóa hơn về mặt hàng hóa cũng như các loại mẫu mã. Cùng với đó rất nhiều ...

Tìm Hiểu Máy May 2 Kim Giá Bao Nhiêu? Và Cách Sử Dụng

 1 tháng trước     127 View
Loại máy may 2 kim đáp ứng được yêu cầu của công việc khi cho ra sản phẩm nhanh, đường chỉ đẹp, hãy cùng tìm hiểu thông tin về ...

Phân loại và ứng dụng của máy may công nghiệp trong nghành may mặc!

 2 tháng trước     233 View
Quý anh chị có tìm hiểu ứng dụng của từng máy may công nghiệp để làm gì và mỗi máy có chức năng gì khi may một chiếc áo hoặc 1 ...

Sản phẩm thiết bị hiện đại máy may hãng Juki hiện nay đỉnh cở nào!

 2 tháng trước     190 View
Quý anh chị nghành may hãng cùng Thế Giới Máy May Công Nghiệp xem thêm về thế mạnh năng lực đầu tư của hãng máy may công nghiệp Juki.

Tìm hiểu thương hiệu máy may JIN của hãng JUKI

 2 tháng trước     233 View
Hãy cùng Thế Giới Máy May Công Nghiệp tìm hiểu thương hiệu máy may JIN đầy dủ các model với dòng máy may mạnh, khỏe giá thành cạnh ...

0961.811.069