0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Nên Mua Máy Vắt Sổ Siruba Hay Máy Vắt Sổ JUKI?

23-03-2020
Máy vắt sổ Juki tốt hơn hay máy vắt sổ Siruba tốt hơn, nên mua máy vắt sổ loại nào tốt hơn? Anh chị em ngành may băn khoăn không biết nên mua thương hiệu nào phù hợp và giá cả như thế nào?

Máy vắt sổ Juki tốt hơn hay máy vắt sổ Siruba tốt hơn, nên mua máy vắt sổ loại nào tốt hơn? Anh chị em ngành may băn khoăn không biết nên mua thương hiệu nào phù hợp và giá cả như thế nào? Máy vắt sổ là một trong trong những công cụ quan trọng trong ngành may. Tâm lý chúng ta khi mua hàng thường chọn thương hiệu Nhật bản vì độ bền, chuẩn, tốt. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những dòng máy của các thương hiệu khác trên thế giới là không tốt. Hãy cùng so sánh những mẫu máy vắt sổ phổ biến nhất ở Việt Nam của máy vắt sổ Siruba và Juki.

may vat so juki
Máy vắt sổ JUKI MO-6814S

Về Chất Lượng và thương hiệu Máy Vắt Sổ Juki Và Siruba:

  • Máy vắt sổ Juki là một thương hiệu tới từ Nhật Bản, nằm trong top những thương hiệu cung cấp các dòng máy may công nghiệp cao cấp, lâu đời nhất.
  • Siruba là một thương hiệu của Đài Loan.
​==>> Những năm gần đây, các dòng máy của Siruba được nhập khẩu về Việt Nam rất nhiều và nhận được đánh giá khá tốt từ người tiêu dùng. Về mức giá thì máy vắt sổ Juki có cao hơn một chút so với máy vắt sổ Siruba. Nhưng về chất lượng thì hai dòng này cũng không phải chênh lệch quá nhiều.

Về Máy vắt sổ JUKI: Các đời máy vắt sổ JUKI được ưa cuộng hiện nay là MO-6714S với 2 kim 4 chỉ, với tốc độ lên tới 6.000 mũi/phút và được trang bị khả năng khóa mũi; MO-6714DA cũng được trang bị công nghệ đầu khô, cắt cạnh của Juki; dòng MO-6714S với 2 kim 5 chỉ, trang bị cụm cò đánh chỉ kim và móc, nên nâng cao được độ đáp ứng của máy từ vải mỏng đến vải dầy với sức căng chỉ thấp; dòng MO-6800S được nhiều công ty, doanh nghiệp may sử dụng vì giảm độ ồn và tiết kiệm điện năng…Máy vắt sổ Juki 2400, 2500

Link video máy vắt sổ JUKI:

Máy vắt sổ Juki 2500 ==> https://www.youtube.com/watch?v=olpjd6rJc1g

  • Máy vắt sổ Juki cũ model 2500 là dòng máy thương hiệu JUKI chất lượng cao nhất trong các dòng máy có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay. Máy vắt sổ Juki cũ Nhật bãi được chúng tôi tuyển chọn kỹ càng, thợ máy có kinh trên 20 năm trong nghề chuyên về dòng máy này canh chỉ. Đảm bảo khi đến tay khách hàng được sử dụng êm ái, đường chỉ rõ ràng, sắc nét. Máy vắt sổ Juki cũ nhật bãi phù hợp nhất với nhà thiết kế thời trang yêu cầu chất lượng máy móc, chỉ đẹp. Quý khách có nhu cầu mua máy vắt sổ Juki cũ Nhật bãi hãy gọi trực tiếp hoặc đến tận nơi xem máy nhé. Đừng ngần ngại, chúng tôi sẽ tư vấn hết sức có thể những điều cần biết, hướng dẫn sử dụng và khắc phục những lỗi cơ bản trong quá trình vận hành.

Máy vắt sổ Juki 1 kim 3 ch ==> https://www.youtube.com/watch?v=D-ICPc6UFUU

  • Bán máy vắt sổ 3 chỉ Juki model M0 2500 hàng Nhật bãi hoạt động tốt, chỉ đẹp. Máy Vắt Sổ Juki còn mới 85%. - Máy vắt sổ Juki cũ model 2500 là dòng máy thương hiệu JUKI chất lượng cao nhất trong các dòng máy có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay. Máy vắt sổ Juki cũ Nhật bãi được chúng tôi tuyển chọn kỹ càng, thợ máy có kinh trên 20 năm trong nghề chuyên về dòng máy này canh chỉ. Đảm bảo khi đến tay khách hàng được sử dụng êm ái, đường chỉ rõ ràng, sắc nét. Máy vắt sổ Juki cũ nhật bãi phù hợp nhất với nhà thiết kế thời trang yêu cầu chất lượng máy móc, chỉ đẹp. Quý khách có nhu cầu mua máy vắt sổ Juki cũ Nhật bãi hãy gọi trực tiếp hoặc đến tận nơi xem máy nhé. Đừng ngần ngại, chúng tôi sẽ tư vấn hết sức có thể những điều cần biết, hướng dẫn sử dụng và khắc phục những lỗi cơ bản trong quá trình vận hành.

Về Máy vắt sổ Siruba: Các đời máy vắt sổ Siruba được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất ở nước ta là 747D, 757D, 747E, 757E 747F và 757F, 747K, 757K và đời máy vắt sổ mới nhất hiện nay là máy vắt sổ TOP 100. Máy vắt sổ Siruba được mệnh danh là ông hoàng tốc độ, năng xuất khi sử dụng dòng máy vắt sổ này rất nhanh so với những dòng máy khác. Nếu Juki là đường chỉ đẹp chuẩn thì Siruba là nhanh và nhanh hơn nữa. Tuy nhiên, anh chị em mua thì mua đúng máy máy vắt sổ Siruba Đài Loan nha!

may vat so siruba
Máy Vắt Sổ Siruba 747K

 

Video nhận biết Máy vắt sổ Siruba Đài Loan: https://www.youtube.com/watch?v=bgvfOj6fwd8&t=20s

Tuy vậy, hai dòng này có nhiều tính năng rất hấp dẫn. Máy vắt sổ Siruba 747F với tốc độ may lên tới 7500 mũi/phút và 757F là trên 5000 mũi/phút. Cả hai dòng đều có thể may trên nhiều loại chất liệu và giúp tiết kiệm điện.

Như vậy, dù là thương hiệu ít tiếng tăm hơn, nhưng máy vắt sổ Siruba cũng không hề kém cạnh Juki về chất lượng. Bạn có thể yên tâm lựa chọn máy vắt sổ Siruba hoặc Juki tùy theo nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

Hy vọng những chia sẽ chân tình trên đây có thể giúp bạn chọn mua được chiếc máy vắt sổ cũ chất lượng phù hợp với mình nhất.
Chúc anh chị em ngành may kinh doanh sản xuất hiệu quả, phát tài, phát lộc!
Tư vấn mua máy vắt sổ mới cũ chất lượng Hotline/Zalo: 0961.811.069 Mr.Tuấn

Thông tin khác

Kho Máy Vắt Sổ Siruba, Juki, Jaktec, Yonggong mới cũ giá SỈ

 4 năm trước     1230 View
Kho Máy Vắt Sổ Siruba, Juki, Jaktec, Yonggong mới cũ giá SỈ. Nơi mua bán máy vắt sổ chất lượng chính hãng giá rẻ tại Kho, bảo hành uy ...

So sánh Máy May Juki chính hãng cũ với máy may Juki Trung quốc Mới

 4 năm trước     2654 View
So sánh chất lượng, giá cả giữa máy may Juki chính hãng CŨ với máy may Juki Trung Quốc Mới!

Máy vắt sổ 2 kim 4 chỉ, máy vắt sổ 2 kim 5 chỉ, máy vắt sổ 1 kim 3 chỉ, máy cuốn biên Siruba.

 4 năm trước     4209 View
Máy vắt sổ 2 kim 4 chỉ, máy vắt sổ 2 kim 5 chỉ, máy vắt sổ 1 kim 3 chỉ, máy cuốn biên Siruba.

Ông Tổ Máy May - Lịch Sử Hình Thành Và Quá Trình Phát Trình Máy May

 4 năm trước     4926 View
Ngành máy và sự hình thành phát triển của chiếc máy may, cải biến đổi mới như thế nào.

Vì Sao Nên Sử dụng Máy Vắt Sổ Siruba Liền Trục cho Xưởng May, Tổ Hợp

 4 năm trước     3002 View
Máy Vắt Sổ Siruba liền trục đang là loại máy hot nhất được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng sử dụng của nhiều xưởng may, ...

Cách phân biệt máy vắt sổ Siruba chính hãng và hàng nhái

 4 năm trước     5470 View
Cách phân biệt máy vắt sổ Siruba chính hãng và hàng nhái

Bán Máy May Công Nghiệp Juki Cũ Giá Rẻ Ở TP.HCM năm 2019, 2020

 4 năm trước     2090 View
Nơi cung cấp máy may công nghiệp Juki cũ giá rẻ ở TP.HCM chất lượng, uy tín số 1 khu vực miền nam

Máy may công nghiệp điện tử Juki Trung Quốc có tốt hay không?

 4 năm trước     2794 View
Có rất nhiều câu hỏi máy may may công nghiệp điện tử Juki Trung quốc có tốt hay không? Máy may công nghiệp Trung quốc nào chất lượng ...

0961.811.069