0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Nơi Bán Máy May Công Nghiệp Chất lượng, Giá rẻ, UY TÍN Số 1 Khu Vực Miền Nam

14-12-2018
Máy may công nghiệp uy tín chất lượng. Nơi bán máy may công nghiệp Juki, Siruba, Jack, Yonggong, sunstar mới cũ chính hãng giá cả cạnh tranh.

Nơi Bán Máy May Công Nghiệp Chất lượng, Giá rẻ, uy Tín.

Máy may công nghiệp uy tín chất lượng. Nơi bán máy may công nghiệp Juki, Siruba, Jack, Yonggong, sunstar mới cũ chính hãng giá cả cạnh tranh.

Nơi mua bán các loại Máy may công nghiệp, máy vắt sổ, máy kansai, máy khuy, máy đính nút, máy may Juki, máy may Juki 8700, máy may Juki cũ, máy may công nghiệp điện tử, máy may công nghiệp cũ, máy thùa khuy, máy thùa khuy juki, máy kansai siruba, máy may công nghiệp jack, máy may jack a4, máy may jack a3, máy vắt sổ jack, máy may Yonggong, máy may JUki 8700 cũ, bán máy may cũ giá rẻ, máy vắt sổ siruba cũ, máy vắt sổ cũ các loại, máy may công nghiệp nhật bản, máy may nhật bãi.

may may cong nghiep
Kho Máy May Công Nghiệp

Công ty chủ yếu bán máy các dòng máy may công nghiệp mới cũ chính hãng. Máy May Công Nghiệp chính hãng có thương hiệu mới được công ty lựa chọn phân phối cho tổ hợp, xưởng may, xí nghiệp, công ty. Chúng tôi chuyên nhận lắp dây chuyền máy may công nghiệp mới cũ chính hãng, không bán hàng nhái, tư vấn tận tâm các loại máy may công nghiệp chất lượng đến tận tay khách hàng, luôn hướng dẫn quý khách hàng các phân biệt máy may chính hãng và máy may Trung quốc(hàng nhái).

Hướng dẫn chọn mua máy may công nghiệp chất lượng giá rẻ như sau:

1. Lên danh sách các loại, thượng hiệu và model máy cần mua, phù hợp với loại hàng cần sx.
2. Những loại máy cơ bản ta nên chọn máy đã qua sử dụng( trên 80%) nhằm giảm chi phí;.
3. Những loại máy quan trọng ta nên chọn mua máy mới.
4. Máy 1kim ta nên mua 50% máy cơ và 50% máy điện tử.(nhằm tăng năng xuất, giảm nhân công — Máy điện tử sử dụng công đoạn khó, phức tạp, máy cơ sử dụng công đoạn để và dùng cho công nhân tay nghề thấp.)
5. Liệt kê 03 nhà cung cấp uy tín 
6. Xem và kiểm tra chất lượng máy tốt xấu,hàng thật, hàng giả 
7. So sánh giá cả, chất lượng máy và chế độ bảo hành sau khi bán.

Các loại máy may công nghiệp chất lượng giá rẻ như:

  1. Máy May Công Nghiệp Yonggong. Hãng Máy may YONGGONG là dòng máy may công nghệ của Nhật Bản, trụ sở và nhà máy đặt tại Trung Quốc, Công ty sản xuất máy may YONGGONG là công ty quốc nội, có vốn góp của Chính Phủ Trung quốc, đặt dưới sự quản lý và giám sát của chính phủ Trung quốc nên hãng bắt buộc phải sản xuất ra sản phẩm chất lượng, uy tín nhằm phục vụ thị trường. Chất lượng của 1 sản phẩm dưới sự giám sát và quản lý của chính phủ bắt buộc Hãng YONGGONG phải tuần thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt và hơn nữa YONGGONG là bộ mặt của một nền công nghiệp nặng của 1 quốc gia xứng tầm thế giới.
ban may may cong nghiep
Máy May Công Nghiệp Yonggong cho anh Thạch ở Định Quán — Đồng Nai

2. Máy may công nghiệp Juki là dòng máy thương hiệu đẳng cấp Nhật Bản, máy may công nghiệp Juki cũng như bao dòng máy khác có dòng máy may cơ và máy may điện tử(phân biệt máy cơ và điện tử chắc bạn đã rõ, nếu chưa biết có thể gọi điện cho chúng tôi để dduwwocj tư vấn). Máy may cơ thì khá tốn điện, cắt chỉ mất thời gian, năng xuất không cao, còn máy may điện tử thì ngược lại rất phù hợp với những bạn có nhu cầu mở xưởng gia công, xí nghiệp may vì tốc độ cao, cắt chỉ lại mũi tự động đỡ tốn thời gian, ít hao điện ==> năng xuất cao, cạnh tranh tốt hơn.

3. Máy May Công Nghiệp siruba là dòng máy này chất lượng và công nghề của Đài Loan, là một trong những anh chị có tiếng trong nghành may, máy may công nghiệp Siruba nổi tiếng với các loại máy may 1 kim, vắt sổ, kansai may gia công đồ thu, vải kate, sơ mi các loại bởi độ lướt của mình.

bán máy may công nghiệp
Hoạt động Giao Máy May về Bến Tre

4. Máy May Công Nghiệp Hikari và Jack là những dòng máy có thâm niên trên 20 năm, có chất lượng tốt, là dòng máy chất lượng nhưng giá rẻ. Tuy chất lượng so với anh cả Juki, Siruba, Brother cũng 9–10. Tuy nhiên những dòng máy này có chất lượng khá tốt, hãng bảo hành lên đến 03 năm.

5. Ngoài ra, trên thị trường phân khúc theo khả năng tài chính còn có các loại máy may công nghiệp giá rẻ. Tuy nhiên, theo quan niệm ông bào ta truyền lại thì “tiền đâu của đó”. Một số loại máy chưa có thương hiệu thì quý khách nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định mua cho mình dòng máy may công nghiệp tốt, phù hợp với mình nhé.

ban may may cong nghiep
Ráp Máy May Cho Xưởng Anh VINH — Bến tre

Giới thiệu máy vắt sổ Siruba, máy vắt sổ Siruba Đài Loan cũ giá rẻ:

Máy vắt sổ Siruba Trong ngành công nghiệp dệt may thì những chiếc máy may đóng vai trò rất quan trọng, là dụng cụ chính để làm nên những sản phẩm thêu thùa, quần áo. Tuy nhiên bên cạnh vai trò quan trọng của máy may thì máy vắt sổ cũng đóng một vai trò rất quan trọng, giúp cho bạn có thể hoàn thiện mĩ mãn một sản phẩm may mặc một cách nhanh chóng và đẹp mắt nhất. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các loại máy vắt sổ. Tuy nhiên có một loại máy vắt sổ đang được thịnh hành và được nhiều người tin tưởng sử dụng đó là máy vắt sổ siruba. Để biết được vì sao nó lại được ưa chuộng như vậy thì dưới đây các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy vắt sổ siruba. Thông số kĩ thuật của máy vắt sổ Siruba Máy vắt sổ siruba có thể hoạt động với tốc độ lên tới 7500 mũi trên một phút giúp cho bạn có thể hoàn thành công việc trong một thời gian rất ngắn. Với thiết kế của máy bạn hoàn toàn có thể thích hợp với các sản phẩm dệt kim hoặc trên các chất liệu len. Ưu điểm của máy vắt sổ siruba Máy sở hữu những công nghệ rất tiên tiến hiện nay, máy vắt sổ siruba 2 kim 4 chỉ có hệ thống vô cùng thuận lợi đảm bảo hiệu suất công việc không bị gián đoạn, với hiệu quả như vậy máy giúp tăng hiệu quả lao động, cắt giảm nguồn lực cho doanh nghiệp. Máy với những chuyển động linh hoạt phù hợp với rất nhiều các chất liệu. Chất lượng của máy vắt sổ siruba Theo như các công ty hay các cơ sở may mặc đã đánh giá rất cao chất lượng của máy vắt sổ siruba rất cao, máy có độ bền hoàn toàn tuyệt vời và rất ít bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng hoạt động rất trơn chu và đem lại hiệu quả cao. Mặt khác không những máy vắt sổ siruba có trong lượng nhẹ, thiết kế đẹp mắt mà quá trình hoạt động máy rất êm ái và không gây ra tiếng ồn lớn như một số các dòng máy kém chất lượng khác Do sản phẩm được sản xuất tại thì trường đài loan cho nên chi phí rất được tiết kiệm và không hề đắt, giá thành sản phẩm được giản xuống tối đa, chính vì vậy so với các sản phẩm máy vắt sổ khác thì máy vắt sổ siruba có giá thành mềm hơn. Có thể nói máy vừa tốt mà giá cả lại phải chăng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở đã bày bán máy vắt sổ siruba, cho nên các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm. Từ những ưu điểm trên đây thì các bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình máy vắt sổ này.

may may juki
Xưởng Anh Phước ở Bình Dương
ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN MÁY MAY CÔNG NGHIỆP JUKI - MÁY MAY JUKI CŨ - MÁY MAY ĐIỆN TỬ JUKI - MÁY MAY JUKI 8700 - MÁY MAY 1KIM JUKI - MÁY VẮT SỔ JUKI - MUA BÁN MÁY MAY JUKI - MÁY MAY JUKI
  • ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY MAY 1 KIM JUKI CHÍNH HÃNG:
  1. MÁY MAY 1 KIM JUKI ĐIỆN TỬ CHÍNH HÃNG ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ ĐƯỢC SỬ DỤNG TẠI NHẬT BẢN, SAU ĐÓ ĐƯỢC CÔNG TY NHẬP KHẨU VỀ VIỆT NAM. DÒNG MÁY JUKI 1 KIM ĐIỆN TỬ CŨ NÀY ĐƯỢC CÁC THỢ MÁY CÓ TAY NGHỀ CAO Ở VIỆT NAM KIỂM TRA KỸ THUẬT, BOARD MẠCH ĐIỆN TỬ, ĐỘNG CƠ CỦA MÁY MÓC, CÂN CHỈNH KỸ LẠI RỒI MỚI BÁN RA LẠI CHO KHÁCH HÀNG TẠI VIỆT NAM. DÒNG MÁY NÀY CÓ ƯU ĐIỂM LÀ CÒN MỚI TỪ 80 ĐẾN 90%. KHI KHÁCH HÀNG ĐẾN CỬA HÀNG CHÚNG TÔI CÓ THỂ CHẠY THỬ, ĐƯỢC BẢO HÀNH ĐẾN 16 THÁNG.
may may juki dien tu
  1.  CÁC LOẠI MÁY MAY JUKI 1 KIM ĐIỆN TỬ DDL-8700-7 HỘP SC500, MÁY MAY MAY JUKI 1 KIM ĐIỆN TỬ DDL-8700-7 HỘP SC10, MÁY MAY 1 KIM JUKI ĐIỆN TỬ DDL-9000A, MÁY MAY 1 KIM JUKI ĐIỆN TỬ DDL-5550N-6, MÁY MAY 1 KIM JUKI ĐIỆN TỬ DDL-5570 MÀ CHÚNG TÔI CỪA GIỚI THIỆU ĐẾN QUÝ KHÁCH HIÊN NAY KHÔNG CÒN SẢN XUẤT NỮA. CÁC ĐỜI MÁY NÀY CŨNG GIỐNG NHƯ XE MÁY HAY ĐIỆN THOẠI VẬY, NÓ LUÔN ĐƯỢC NÂNG CẤP NHƯNG NHÌN CHUNG THÌ CÁC ĐỜI MÁY NÀY CỦA NHÀ SẢN XUẤT MÁY MAY JUKI ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ ỔN ĐỊNH, BỀN, THIẾT KẾ ĐẸP, VÀ HƠN HẾT LÀ THƯƠNG HIỆU CÓ NÓ ĐÃ ĐI VÀO LÒNG NGƯỜI SỬ DỤNG TRÊN TOÀN THẾ GIỚI.
may may juki
 

Hân hạnh được tư vấn những kiến thức cơ bản, chuyên ngành của chúng tôi đến quý khách hàng.

Sản phẩm chúng tôi đều được đăng tại Website: http://www.thegioimaymaycongnghiepgiare.com/

HOTLINE/ZALO TƯ VẤN: 0961 811 069 MR.TUẤN

Công ty TNHH Thế Giới Máy May Công Nghiệp

Đơn vị uy tín nhận lắp ráp xưởng may, tổ hợp giá cả cạnh tranh, bảo hành dài hạn, hậu mãi hấp dân.

Gọi điện ngay để được tư vấn miễn phí.

Trân trọng!


Thông tin khác

CÓ NÊN MUA MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ? MÁY MAY CÔNG NGHIỆP NÀO CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ?

 5 năm trước     3697 View
MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ THƯƠNG HIỆU NÀO CÓ CHẤT LƯỢNG CAO NHƯNG GIÁ THÀNH CẠNH TRANH PHÙ HỢP MUA MÁY ...

Giới Thiệu Hãng Máy May YONGGONG - Đại Lý Phân Phối Máy May YONGGONG tại Việt Nam | Thế Giới Máy May Công Nghiệp

 5 năm trước     3297 View
Máy May YONGGONG được biết đến là hãng máy may tiên phòng trong nền công nghiệp máy móc, thiết bị ngành may. Máy May YONGGONG có đầy ...

Giới thiệu Hãng Máy May Jack - Nhân Sự - Kỹ Thuật _ Trụ Sở Máy May JACK

 5 năm trước     2582 View
Với hơn 3.000 nhân viên, bao gồm hơn 1.000 kỹ sư và nhân viên kỹ thuật, các chuyên gia với sự hưởng thụ suốt đời của Hội đồng ...

Máy May Jack Có Ưu điểm Như Thế Nào Mà được Nhiều Xưởng May Lựa Chọn?

 5 năm trước     6580 View
Máy May Jack có ưu điểm gì mà được xưởng may yêu thích lựa chọn khi mua máy may? Liệu Bạn đã hiểu hết về máy may Jack.

Các Loại Máy May Công Nghiệp được sử dụng phổ biến — Chất Lượng Nhất hiện nay.

 5 năm trước     3348 View
Máy May Công Nghiệp Nào Tốt? Nên Chọn Mua Máy may Công nghiệp Thương hiệu nào? Mở Xưởng nên mua máy may công nghiệp thương hiệu nào?

Giá Máy May Jack A2, A3, A4, Máy Vắt Sổ Jack E4, C3, C4 năm 2018, 2019

 5 năm trước     7772 View
Giá Máy May Jack A2, A3, A4, Máy Vắt Sổ Jack E4, C3, C4 năm 2018

Làm Sao Để Mua Máy May JUKi Trung Quốc Chất lượng Giá RẺ

 5 năm trước     7935 View
Máy May JUKI Trung Quốc có tốt hay không? Chất lượng máy may Juki Trung quốc như thế nào? Giá Máy May Juki Trung Quốc có rẻ hay không?

Ưu điểm của máy may công nghiệp so với máy may gia đình?

 6 năm trước     4477 View
Máy may công nghiệp có ưu điểm và thế mạnh gì so với máy may gia đình

0961.811.069