0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

*VÀI LƯU Ý MUA MÁY MAY CÔNG NGHIỆP MỚI CŨ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP KHÔNG BỊ LỪA*

08-10-2020
Hôm nay trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến anh chị một số vấn đề cơ bản của máy may công nghiệp. Thứ nhất, máy may công nghiệp hiện nay loại nào tốt. Thứ 2, nên mua máy may công nghiệp mới hay cũ. Thứ 3, nên mua máy may công nghiệp cơ hay máy may công nghiệp điện tử. Thứ 4, chia sẽ kinh nghiệm mua máy may công nghiệp chất lượng, giá tốt.
Máy may công nghiệp là một trong những công cụ sản xuất trong ngành may mặc trên thế giới chuyên sản xuất các loại quần cáo, giày da, balo túi xách. Hôm nay trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến anh chị một số vấn đề cơ bản của máy may công nghiệp. Thứ nhất, máy may công nghiệp hiện nay loại nào tốt. Thứ 2, nên mua máy may công nghiệp mới hay cũ. Thứ 3, nên mua máy may công nghiệp cơ hay máy may công nghiệp điện tử. Thứ 4, chia sẽ kinh nghiệm mua máy may công nghiệp chất lượng, giá tốt.

MỘT SỐ LOẠI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ HIỆN NAY:

  1. Máy may công nghiệp Juki

  2. Máy may công nghiệp Siruba

  3. Máy may công nghiệp Jaktec

  4. Máy may công nghiệp hikari

  5. Máy may công nghiệp Brother

  6. Máy may công nghiệp Sunstar

  7. Máy may công nghiệp jack

  8. Máy may công nghiệp Yonggong

  9. Máy may công nghiệp typical

  10. Máy may công nghiệp Golden Wheel

 

Vấn đề đầu tiên, máy may công nghiệp hiện nay loại nào tốt nhất:

  • Bài phân tích này chúng tôi chỉ đề cập đến thị trường Việt Nam, nơi anh chị có nhu cầu mua máy may công nghiệp sẽ chọn cho mình thương hiệu tốt, phù hợp với túi tiền của mình cũng như phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi người.
  • Hiện nay, máy may công nghiệp được sản xuất chủ yếu ở Trung quốc, Hàn Quốc, Singapo, Việt Nam, Đức và một số nước khác. Theo đó là các thương hiệu nổi tiếng như Juki, Siruba, Jack, Yonggong, Jaktec, Brother, Dukop, Typical, Sunstar.. đây là các thương hiệu được lòng người sài nhất ở Việt Nam trong những năm qua. Anh chị có thể tham khảo thêm các thương hiệu này ở Website: https://thegioimaymaycongnghiepgiare.com/ (Trang web uy tín chuyên bán lẻ ở TP.HCM)
  • Tuy nhiên, theo nghiên cứu của chúng tôi trong thời gian dài bán hàng thì người tiêu dùng có xu hướng sử dụng máy may công nghiệp hãng Juki lên đến 90% cho các xưởng may thun, kate, voan mỏng hay còn dùng cho các xưởng may các loại vải vừa và mỏng. Thương hiệu Sunstar, Golden Wheel thì chuyên may các hàng dày như da, simmily, da giả, balo, túi xách.. Còn may vải dày như Jean, Kaki thì anh chị em nên sài Brother, Toyota vì dòng máy nay may mạnh mẽ hơn, lướt hơn nha anh chị em!

Thứ 2, nên mua máy may công nghiệp mới hay cũ.

Mua máy may công nghiệp mới hay cũ là một trong những phân vân nhất mà khách hàng đnag đối mặt, tuy nhiên máy mới hay cũ đều có những tính năng nổi bật cũng như hạn chế của từng loại nha cả nhà.
Một chiếc máy may mới trang bị công nghệ hiện đại sẽ đem đến nhiều lợi ích. Nhưng nếu không đủ điều kiện để mua một chiếc máy may mới thì cách tốt nhất chính là mua những chiếc may may cũ  sẽ là giải pháp hoàn hảo. Nghe đến hàng cũ có lẽ nhiều người sẽ hơi băn khoăn về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Vậy có nên mua máy may cũ không? Với một vài thông tin và lợi ích nhỏ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể so sách và có lựa chọn cho riêng mình.

1. Máy may cũ

- Ưu điểm máy may cũ
Điểm tuyệt vời nhất khi quyết định mua máy may cũ chính là giá rẻ. Thông thường, những sản phẩm này sẽ giảm còn một nữa so với hàng mới. Đừng vội kết luận rằng những máy may cũ không có chất lượng tốt. Thật chất, bạn vẫn có thể sử hữu được sản phẩm tốt nếu biết cách lựa chọn. Máy may cũ có thể là những sản phẩm đã qua sử dụng, đổi trả hay tồn kho quá lâu. Do đó khi chọn mua sản phẩm, bạn hãy để ý kỹ các bộ phận bên trong. Để mua được một chiếc máy may cũ mà vẫn sử dụng tốt là hãy đến THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP. Tại đây, bạn không chỉ sở hữu được sản phẩm tốt mà giá cũng phải chăng hơn.
 
- Nhược điểm của máy may cũ
So với máy may công nghiệp mới thì máy may cũ tiêu tốn nhiều điện năng hơn, đặc biệt là những sản phẩm đã qua sử dụng. Nguyên nhân là sau một thời gian dài sử dụng, động cơ của chúng đã bị yếu. Vì thế, máy may sẽ cần tiêu tốn điện năng hơn để tăng cường khả năng may. Bạn không nên mua máy may cũ đã có thâm niên sử dụng hơn 5 năm bởi những sản phẩm này tiêu tốn cực kỳ nhiều điện nay.
Bên cạnh đó, những chiếc máy may cũ thường có rất ít liên kiện đi kèm cũng như khó tìm được linh kiện thay thế khi máy bị hư một bộ phận nào đó. Chưa hết máy may cũ còn hạn chế về công nghệ như chỉ may được một số loại vải và đường chỉ nhất định,...
 

2. Mua máy may mới

- Ưu điểm máy may mới
Ngày nay, để cạnh tranh lẫn nhau, các thương hiệu máy may đã tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại vào chiếc máy may như cắt chỉ tự động, điều khiển đường may bằng bảng điện tử, may nhiều đường chỉ, loại vải khác nhau,... vào trong các sản phẩm của mình. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm có những tính năng mà mình cần.
Ưu điểm nổi trội nhất của các sản phẩm máy may ngày nay chính là công nghệ tiết kiệm điện. Hầu hết các máy may chính hãng thế hệ mới đều sử dụng motor liền trục tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm được 30 đến 50% điện năng tiêu thụ.
Không những thế, lợi thế lớn nhất của máy may mới sơ với máy may cũ chính là chế độ và thời gian bảo hành. Trong khoảng thời gian này, nếu có gì không hài lòng hoặc lỗi từ phía nhà sản xuất thì người dùng có thể đổi trả hoặc được sửa chữa miễn phí. Đặc biệt với những chiếc máy may điện tử thì thời gian bảo hành sẽ cao hơn.
 
- Nhược điểm máy may mới
Mặc dù được trang bị rất nhiều lợi ích cho người dùng nhưng những sản phẩm này lại ó giá cả khá cao. Những sản phẩm càng tích hợp nhiều công nghệ càng có mức giá cao. Do đó mua máy may mới không phải là sự lựa chọn tối ưu dành cho những gia đình có tài chính thấp.

3. Vậy nên mua máy may cũ hay máy may mới

Cả hai đều có những ưu, nhược điểm riêng. Nếu bạn có kinh tế không khá giả, không đòi hỏi quá cao về các tính năng cũng như nhu cầu sử dụng ít thì bạn nên mua máy may cũ. Còn nếu bạn mua may may với mục đích kinh doanh thì nên sắm một chiếc máy may mới. Suy cho cùng thì bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mà có những lựa chọn thích hợp. Chúc bạn sở hữu được những sản phẩm ưng ý.
Thứ 3, nên mua máy may công nghiệp cơ hay máy may công nghiệp điện tử.
Tuy có sự khác nhau về chức năng và kiểu dáng giữa các thương hiệu máy may, nhưng chung quy lại nó vẫn được sản xuất dựa trên hai khái niệm là máy may cơ và máy may điện tử.  Có nhiều người nhận định rằng sự khác nhau máy may gai đình  máy may điện tử cũng giống như sự khác nhau giữa một chiếc xe hơi và một chiếc siêu xe. Cấu tạo cơ bản là như nhau, nhưng về hiệu sức, tốc độ là hoàn toàn khác nhau.

1. Khái niệm giữa máy may cơ và điện tử

Máy may cơ  là loại máy may được vận hành và hoạt động nhờ hệ thống motor lắp rời và liên kết với động cơ máy nhờ dây curoa truyền chuyển động hay đai truyền. Tốc độ khi may là cố định bởi pulley của motor, tốc độ này là không thể điểu chỉnh nhanh chậm khi may.
 
Máy may điện tử là loại máy được vận hàng và hoạt động nhờ vào hệ thống motor được lắp đặt ngay trong thân máy (không cần dây curoa hay đai truyền chuyển động), máy được điều khiển hay lập trình  bằng bảng điện tử. Có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ khi may.
 

2. So sánh máy may cơ và máy may điện tử

Khác Nhau
Máy May Cơ
Máy May Điện Tử
Đối tượng
Được thiết kế dành riêng cho các bà nội trợ.
Được dùng nhiều trong các nhà máy.
Độ kén vải
Chỉ may được một số loại vải thông thường
May được trên nhiều loại vải.
Chức năng
Được điều khiển may bằng thủ công nên đường may không chính xác, đều như dòng máy điện tử mang lại.
Do được lập trình sẵn và tính chính xác cao nên đường may đẹp, mũi chỉ tinh xảo. Có trang bị chức năng cắt chỉ tự động. 
Tốc độ
Tốc độ máy phụ thuộc vào chân ga.
Điều chỉnh tốc độ trực tiếp trên máy thông qua bảng điện tử.
Điện năng tiêu thụ
Máy may điện tử được lắp đặt motor liền trục nên tiết kiệm đến 70 – 80 % so với máy may cơ.
Giá
Giá sản phẩm thấp, chi phí sửa chữa thấp.
Giá sản phẩm gấp 2 - 3 lần so với máy cơ, máy thường hư hỏng và bị lỗi chủ yếu ở phần bo mạch điện tử nên chi phí sửa chữa cao.
Máy may cơ sẽ thích hợp cho những khách hàng nhạy cảm về giá, nhưng chúng tôi tin rằng những chiếc máy may điện tử sẽ luôn tạo ra những giá trị tuyệt vời. Bất kỳ sản phẩm nào rồi cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại máy may phù hợp.

Thứ 4, chia sẽ kinh nghiệm mua máy may công nghiệp:

Vì: Hiện nay trên thị trường máy may công nghiệp có quá nhiều loại, máy may cũ có, mới có, máy may chính hãng có, hàng nhái hàng giả đều có.
Một số cơ sở làm ăn buôn bán máy móc lợi dụng lòng tin của khách hàng, cho rằng khách hàng không rành về máy móc để bán ra những con máy may đã quá hạn sử dụng, không tư vấn rõ ràng về công dụng của các loại máy may công nghiệp mà bán càng nhằm thu lợi nhanh chóng mà quên đi mất lợi ích của khách hàng luôn gắn bó chính ngành máy máy may công nghiệp của họ là giảm uy tín của ngành bán máy.
Bên cạnh đó nếu được tư vấn chi tiết về máy may công nghiệp bạn sẽ tự tin hơn, hiểu rõ đâu mới là dòng máy may tốt nhất, phù hợp để tiến hành sản xuất. Ngành may mặc cũng vô cùng đa dạng sản phẩm. Mỗi sản phẩm thì phải có các loại máy may chuyên dùng để sử dụng mới cho ra sản phẩm tốt, đường chỉ đệp nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Khi đến với chúng tôi, khách hàng thường có rất nhiều câu hỏi cần được tư vấn như: ở đâu bán máy may công nghiệp cũ chất lượng uy tín, Máy may công nghiệp Juki và Brother thì hãng nào tốt hơn? Nên sài máy may công nghiệp hay máy may gia đình hay nên sài máy may công nghiệp cơ hay điện tử? máy may may may được vải dày như Kaki, Jean? Có nên mua máy may công nghiệp giá rẻ hay không?
Nếu bạn cũng có thắc mắc hoặc câu hỏi tương tự như vậy thì hãy gọi ngay cho chúng tôi. THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP sẵn lòng giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn, chúng tôi không ngần ngần ngại tư vấn cho bạn tận tâm. Hãy gọi ngay cho Hotline, bạn sẽ có câu trả lời cho mình?

MỘT SỐ LOẠI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ HIỆN NAY:

 
Máy may công nghiệp giá rẻ chất lượng hiện nay phải nhắc đến dòng máy may công nghiệp 1 kim Juki Nhật bãi, các đời máy như JUKI DDL-8700-7, JUKI DDL-5550, JUKI DDL-5570, JUKI DDL-8500. Hoặc máy may 1 kim cơ siruba huyền thoại, máy may công nghiệp Sunstar cũ
Các dòng máy may công nghiệp điện tử giá rẻ như Máy may công nghiệp 1 kim Juki Nhật bãi là dẫn đầu, chất lượng oke nhất, sau đó mới đến các loại máy may công nghiệp 1 kim điện tử cũ như Hikari, Jack, Sunsir.. Tùy vào sở thích cũng như bạn đã quen sài với dòng máy may công nghiệp nào nữa. Tuy nhiên hầu hết máy may công nghiệp Juki Nhật Bãi vẫn được đánh giá cao nhất, mạnh, bền, Board mạch ổn định, ít hư vặt nhất. Bởi vì là máy may công nghiệp cũ đã qua sử dụng nên bạn quyết định kỹ trước khi mua, bởi vì máy may cũ mà đã qua sử dụng nó cũng giống như chiếc xe Honda vậy, xe đã sài rồi thì chất lượng sẽ không còn như ban đầu, bạn nên cân nhắc chỗ này. Hơn thua nhau khi bạn mua máy may công nghiệp cũ là nơi bạn mua máy có uy tín hay không? Có cửa hàng hay không? Bạn nên đến đó xe máy và khi mua máy yêu cầu người bán dán tem nhãn bảo hành cho bạn.
Xu hướng sử dụng máy may may công nghiệp hiện nay:
Việt nam đang mở cửa hội nhập cùng thế giới, cơ hội mở ra rát nhiều để nhân dân cả nước phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, sản phẩm may mặc từ các nơi trên thế giới cũng được nhập khẩu vào Việt nam, dẫn đầu là sản phẩm may mặc như quần áo của Trung Quốc, Thái Lan, Hàn quốc ồ ạt tràn vào nước ta. Các mẫu sản phẩm này càng ngày càng đa dạng, mẫu mã cực đẹp mà giá thành lại cực rẻ cạnh tranh với chính sản phẩm trong nước. Nguyên nhân do đâu? Nếu ngành may mặc không chuyển mình để cạnh tranh thì tất nhiên phải bị đào thải, đó là quy luật thị trường, bởi vì nước bạn sản xuất hàng may mặc dựa trên dây chuyền máy​ may công nghiệp hiện đại cựa kỳ tiên tiến, rất ít sử dụng nhân lực, hầu hết sử dụng máy may công nghiệp điện tử tạo ra sản phẩm nhanh, đẹp, chất lượng, cạnh tranh cao. Trong khi nước ta hiện nay ngoài các công ty may mặc lơn như Tổng công ty may mặc nhà Bè, Công ty may mặc Phong phú, Công ty may mặc Việt Thịnh và môt số công ty trong khu công nghiệp sử dụng dây chuyền máy may công nghiệp tương đối hiện đại thì các xưởng may gia công hầu như đều sử dụng máy may công nghiệp cũ đã qua sử dụng, chưa kể đến các nhà may ở các tỉnh thì sử dụng máy may cơ khác chậm, ồn ào, tốn điện mà năng xuất chưa bằng 1/5 các dòng máy may công nghiệp điện tử hiện nay.
Ngày xưa, ngành may chủ yếu chỉ biết đến dòng máy may của Juki, máy may công nghiệp Juki thì luôn đi đầu về chất lượng, tuy nhiên dòng máy may khá đắt đỏ, nếu là máy may juki chính hãng bây giờ thì đều có giá trên 600$, tính bằng tiền đô chứ không tính bằng tiền Việt. do đó, nhu cầu sắm cho sơ sở may của bạn dòng máy này thì khá là tốn kém.
Tuy nhiên, ngày nay ngoài Hãng Juki thì do nhu cầu của thị trường đã có nhiều Hãng máy khác ra đời chất lượng cũng không kém hãng Juki, cạnh tranh với dòng máy Juki nên những dòng máy này khác mềm, tạo cơ hội cho xưởng may, hộ gia đình cũng có thể sắm cho mình những con máy may công nghiệp điện tử chát lượng, giá cả chỉ bằng 2/3 của Juki nhưng khá tốt.
Một vài dòng máy may công nghiệp điện tử cạnh tranh với hãng nhưng chất lượng khá ổn, chế độ bảo hành không hề kém cạnh như máy may công nghiệp điện tử Jack, máy may công nghiệp điện tử Kairasi, máy may công nghiệp điện tử Kaitashi​​, máy may công nghiệp điện tử Jianma ....
Xu hướng hiện nay là biến động,cạnh tranh và đào thải, dó đó nhà may, xưởng may phải liên tục cập nhật cho cơ sở của mình những dòng máy may công nghiệp phù hợp, do đó bạn nên cân nhắc xem có nên đầu tư cho mình​ có đên đầu tư cho mình dàn máy hoành tráng hay không?
GIỚI THIỆU VÀI NÉT VỀ CHÚNG TÔI:​
Nhằm đáp ứng nhu cầu của thì trường máy mặc, THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP ra đời với phương châm UY TÍN TẠO DỰNG NIỀM TIN mong muốn mang đến đến khách những dòng máy may công nghiệp chất lượng giá gốc tại kho.
CHÚNG TÔI CHUYÊN NHẬP KHẨU, PHÂN PHỐI BÁN SỈ LẺ CÁC DÒNG MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - GIÁ GỐC TẠI KHO.
CÁC DÒNG MÁY CHÚNG TÔI PHÂN PHỐI BÀO GỒM:
- Máy may công nghiệp mới của các hãng juki, jianma, hikari, simon, jack, kairasi..
- Máy may công nghiệp cũ chất lượng, chế độ bảo hành 24 tháng
- Tư vấn lắp đặt dây chuyền máy may công nghiệp cho công ty may mặc, xưởng may gia công.
- Nhận sửa chữa và đào tại học viên
Chúng tôi thường xuyê nhận lắp ráp dây chuyền máy may công nghiệp cho các xưởng may, không quản ngại đường xa hay gần chúng tôi đều nhiệt tình khi khách hàng có yêu cầu. Tiêu biểu trong đầu năm 2017 đến nay chúng tôi nhận lắp ráp dây chuyền máy may cho anh Nhân ở Ô môn cần Thơ, chị Hằng ở đường Hoàng Hoa Thám quận tân Bình, xưởng may gia công của Anh Kiệt Tại đường Tên lửa Bình Tân..
NẾU BẠN CẦN MUA MÁY MAY CÔNG NGHIỆP CHO CÔNG TY, XƯỞNG MAY, HỘ GIA ĐÌNH THÌ HÃY GỌI NGAY CHO SỐ ĐIỆN THOẠI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẪN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ
THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ
Chuyên Nghiệp, Báo Giá Chi Tiết, Chăm Sóc Tận Tình
UY TÍN TẠO DỰNG NIỀM TIN
 

Thông tin khác

BÁO GIÁ MÁY VẮT SỔ JUKI - MÁY VẮT SỔ JUKI NHẬT LÀ NHƯ THẾ NÀO!

 3 năm trước     5644 View
Báo giá máy vắt sổ Juki, các đời máy vắt sổ Juki mới, máy vắt sổ Juki cũ Nhật bãi chất lượng tốt hay không! Nơi bán máy vắt sổ ...

Kinh Nghiệm Mua Máy Vắt Sổ Siruba Cũ Không lo bị lừa gạt!

 3 năm trước     1883 View
Chia sẽ kinh nghiệm mua máy vắt sổ Siruba cũ không lo bị lừa gạt, mất tiền oan nha cả nhà.

Nơi Thu mua MÁY MAY CÔNG NGHIỆP cũ giá cao ở TP.HCM - Cập nhật năm 2021

 3 năm trước     1119 View
Nơi thu mua máy may công NGHIỆP cũ, máy vắt sổ, Kansai, Khuy, Nút, Bọ Cũ Giá cao chuyên nghiệp ở TP.HCm cập nhật năm 2020

Máy vắt sổ Juki. Pegasus Nội địa Nhật có độ bền trên 10 năm?

 3 năm trước     2067 View
Khách hàng hay gọi điện bên em tư vấn về độ bền máy vắt sổ Juki, Pegasus nội địa Nhật có sài được trên 10 năm hay không, sài ngon ...

Nên Mua Máy Vắt Sổ Siruba Hay Máy Vắt Sổ JUKI?

 4 năm trước     4700 View
Máy vắt sổ Juki tốt hơn hay máy vắt sổ Siruba tốt hơn, nên mua máy vắt sổ loại nào tốt hơn? Anh chị em ngành may băn khoăn không biết ...

Kho Máy Vắt Sổ Siruba, Juki, Jaktec, Yonggong mới cũ giá SỈ

 4 năm trước     1247 View
Kho Máy Vắt Sổ Siruba, Juki, Jaktec, Yonggong mới cũ giá SỈ. Nơi mua bán máy vắt sổ chất lượng chính hãng giá rẻ tại Kho, bảo hành uy ...

So sánh Máy May Juki chính hãng cũ với máy may Juki Trung quốc Mới

 4 năm trước     2685 View
So sánh chất lượng, giá cả giữa máy may Juki chính hãng CŨ với máy may Juki Trung Quốc Mới!

Máy vắt sổ 2 kim 4 chỉ, máy vắt sổ 2 kim 5 chỉ, máy vắt sổ 1 kim 3 chỉ, máy cuốn biên Siruba.

 4 năm trước     4256 View
Máy vắt sổ 2 kim 4 chỉ, máy vắt sổ 2 kim 5 chỉ, máy vắt sổ 1 kim 3 chỉ, máy cuốn biên Siruba.

0961.811.069