0961 811 069  thegioimaymaycongnghiep@gmail.com THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Xưởng May Nhỏ < 20 Nhân Công Nên Sử Dụng Máy May Công Nghiệp THƯƠNG HIỆU Nào?

15-02-2019
Bạn có nhu cầu mở xưởng may, tỏ hợp gia công với quy mô nhỏ từ 3 đến dưới 20 người nhưng còn phân vân không biết nên chọn thương hiệu máy may nào Chất lượng ổn định, giá thành phải chăng!

THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!

Chúc quý khách nhiều sức khỏe, sản xuất ngày càng hồng phát!

Nên chọn mua máy may công nghiệp thương hiệu nào? Máy may công nghiệp nào tốt? Nên mua máy may công nghiệp mới hay máy may công nghiệp cũ? Nên mua máy may cơ hay máy điện tử để mở xưởng, tổ hợp nhỏ?

may may cong nghiep
Xưởng may ráp máy mới của JACK

ĐÂY LÀ CÂU HỎI THƯỜNG XUYÊN KHI BẠN LÀ CHỦ VÀ MONG MUỐN XƯỞNG MAY MÌNH KHI SẢN XUẤT ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT!

Trước khi tư vấn nên mua máy may công nghiệp thương hiệu, công ty muốn gởi vài lời CẢNH BÁO đến quý khách như sau: Máy may công nghiệp hiện nay có rất nhiều hàng NHÁI, hàng GIẢ. Đơn cử như máy may JUKI hiện nay được nhái nhiều nhất. Tại sao lại như vậy? Vì máy may JUKI là thương hiệu lớn khẳng định chất lượng trên thị trường thế giới và được nhiều người ưa thích sử dụng ở nước ta. Do đó, hiện nay có rất nhiều cửa hàng vì chạy theo lợi nhuận mà quên đi lợi ích của khách hàng, sẵn sàng lừa dối khách hàng, "treo đầu dê bán thịt chó" không tư vấn tận tâm loại nào tốt cho khách hàng, không hướng dẫn phân biệt máy may Juki chính hãng.

Xem thêm >> Hình ảnh máy may Yoonggong

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn sử dụng, lựa chọn, lắp ráp máy may công nghiệp cho xưởng may, xí nghiệp từ lớn, vừa và nhỏ, công ty có vài lời tư vấn tận tâm nên chọn mua máy may công nghiệp thương hiệu nào như sau:

Nên chọn máy may công nghiệp có thương hiệu như hãng máy may Jack, máy may Yonggong, máy may JuKi, máy may Siruba, Máy may Sunsir ==> Đây là những dòng máy có thương hiệu, không nhái bất cứ dòng máy may nào, có trụ sở công ty, hãng, nhà máy sản xuất rõ ràng, có cơ sở bảo hành chính hãng khi máy móc phát sinh vấn đề.

Xem thêm >> Hình ảnh máy may Jack A3

Hơn nữa, những dòng máy này có chất lượng khá ổn định, đầy đủ các loại Model(loại máy) từ máy 1 kim, nhiều kim, kansai, vắt sổ, khuy, nút, bọ, lập trình mà nhiều thương hiệu nhỏ, chất lượng kém không thể sản xuất được.

Bên cạnh đó, khi mua máy may công nghiệp bạn nên chọn các công ty có thâm niên hoạt động kinh doanh, bởi vì những công ty này hoạt động lâu năm ít nhiều có kinh nghiệm tư vấn, lắp ráp xưởng may, uy tín cao hơn nhiều.

Nên mua máy may công nghiệp cũ hay máy may công nghiệp mới?

Khi bạn muốn mua máy may công nghiệp nhưng không đủ tài chính có thể mua máy may công nghiệp cũ, tuy nhiên khi mua máy may công nghiệp cũ bạn nên mua dòng máy Juki, siruba, Brother. Bởi vì những dòng máy may này tuy đã qua sử dụng nhưng độ bền cao nên thời hạn sử dụng có thể kéo dài hơn những dòng máy trung quốc khoog co tiếng tăm hoặc bạn có thể lựa chọn mua máy Jack, YONGGONG đã qua sử dụng nhưng có mới một chút để đảm bảo máy còn hoạt động tốt.

Bạn nên tham khảo nơi bán máy may công nghiệp uy tín để chọn lựa máy vì máy may công nghiệp cũ rất có thể sẽ phát sinh một số lỗi cơ bản, khi mua máy may cũ ở những đơn vị này bạn sẽ được bảo hành uy tín hơn.

may may cong nghiep

 

>>> Nơi mua bán máy may công nghiệp cũ, uy tín!

Nên mua máy may công nghiệp điện tử hay máy cơ?

Hiện nay nhu cầu cạnh tranh cao, đòi hỏi bạn phải gia công nhanh, cho ra hàng liền tục, do đó bạn nên đầu tư máy may công nghiệp điện tử để nâng cao năng xuất, tiết kiệm điện cũng như nhân công ngồi may, đáp ứng được nhu cầu hiện đại hóa năm 2019.

Thế giới máy may công nghiệp - đơn vị thành lập và phát triển dựa trên nền tảng chân thực, uy tín kinh doanh ngay thẳng, luôn mong muốn tư vấn tận tâm, nhiệt tình đem lại giá trị thật đến khách hàng, công ty luôn có tôn chỉrõ ràng KHÔNG BÁN HÀNG NHÁI, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG, đảm bảo lợi ích khách hàng một cách cao nhất, đôi bên cùng có lợi. Do đó, công ty trong năm vừa qua đã dành dược nhiều sự tín nhiệm của khách hàng gần xa, khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận, cả khách sỉ và lẻ. Cảm ơn tất cả quý khách hàng, anh chị em ngành may đã đồng hành, tin tưởng và ủng hộ.

Mọi khiếu nại, thặc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến HOTLINE công ty, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng, giải quyết vấn đề thấu tình đạt lý.

 

VỚI 15 NĂM NHẬP KHẨU MÁY MAY CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM CAM KẾT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

THẾ GIỚI MÁY MAY CÔNG NGHIỆP

Chuyên Nghiệp, Báo Giá Chi Tiết, Tận Tâm

UY TÍN TẠO DỰNG NIỀM TIN

Website:

http://www.thegioimaymaycongnghiepgiare.com/  

CLICK XEM: BÁO GIÁ TẠI ĐÂY

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty chúng tôi. Bạn thấy bài viết hay và ý nghĩa đừng ngần ngại để lại bình luận hoặc chia sẽ mọi người cùng tham khảo nhé!


Thông tin khác

Cách Phân Biệt MÁY MAY JUKI CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN Với MÁY MAY JUKI TRUNG QUỐC(HÀNG NHÁI)

 5 năm trước     17251 View
Cách nào để phân biệt đâu là MÁY MAY JUKI CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN với MÁY MAY JUKI TRUNG QUỐC? Đặc điểm phân biệt như thế nào? Nơi uy ...

Hướng Dẫn Sửa Chữa Máy Vắt Sổ Bị Đứt Chỉ, Bỏ Mũi Tại Nhà.

 5 năm trước     15837 View
Máy Vắt Sổ bị đứt chỉ, bỏ mũi quý khách nên xem chi tiết một số điểm như kim, móc, dao, chỉ có phù hợp hay không. Bài viết sau ...

Nơi Bán Máy May Công Nghiệp Chất lượng, Giá rẻ, UY TÍN Số 1 Khu Vực Miền Nam

 5 năm trước     2326 View
Máy may công nghiệp uy tín chất lượng. Nơi bán máy may công nghiệp Juki, Siruba, Jack, Yonggong, sunstar mới cũ chính hãng giá cả cạnh tranh.

CÓ NÊN MUA MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ? MÁY MAY CÔNG NGHIỆP NÀO CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ?

 5 năm trước     3697 View
MÁY MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ THƯƠNG HIỆU NÀO CÓ CHẤT LƯỢNG CAO NHƯNG GIÁ THÀNH CẠNH TRANH PHÙ HỢP MUA MÁY ...

Giới Thiệu Hãng Máy May YONGGONG - Đại Lý Phân Phối Máy May YONGGONG tại Việt Nam | Thế Giới Máy May Công Nghiệp

 5 năm trước     3297 View
Máy May YONGGONG được biết đến là hãng máy may tiên phòng trong nền công nghiệp máy móc, thiết bị ngành may. Máy May YONGGONG có đầy ...

Giới thiệu Hãng Máy May Jack - Nhân Sự - Kỹ Thuật _ Trụ Sở Máy May JACK

 5 năm trước     2582 View
Với hơn 3.000 nhân viên, bao gồm hơn 1.000 kỹ sư và nhân viên kỹ thuật, các chuyên gia với sự hưởng thụ suốt đời của Hội đồng ...

Máy May Jack Có Ưu điểm Như Thế Nào Mà được Nhiều Xưởng May Lựa Chọn?

 5 năm trước     6580 View
Máy May Jack có ưu điểm gì mà được xưởng may yêu thích lựa chọn khi mua máy may? Liệu Bạn đã hiểu hết về máy may Jack.

Các Loại Máy May Công Nghiệp được sử dụng phổ biến — Chất Lượng Nhất hiện nay.

 5 năm trước     3348 View
Máy May Công Nghiệp Nào Tốt? Nên Chọn Mua Máy may Công nghiệp Thương hiệu nào? Mở Xưởng nên mua máy may công nghiệp thương hiệu nào?

0961.811.069